สัมผัสรสชาติแห่งรักด้วยไอศกรีม 3 รสชาติจาก Cornetto Love Hormones

เมื่อไม่นานมานี้ ทางวอลล์ คอร์นเนตโต ได้ผลิตไอศกรีมรสชาติใหม่ออกมาวางจำหน่ายกัน โดยไม่ได้มาเพียงแค่รสเดียวเท่านั้น แต่ออกมาให้เลือกซื้อ เลือกรับประทานกันถึง 3 รสชาติเลยทีเดียว ซึ่งได้วางจำหน่ายในประมาณช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เอง หลาย ๆ ท่านก็คงจะได้เห็นรูปร่างหน้าตาของตัวไอศกรีม ได้เห็นโฆษณาในสื่อต่าง ๆ หรือได้ชิมรสชาติของตัวไอศกรีมจากเซตนี้กันแล้ว

ต้องบอกเลยว่าแหล่งที่ซื้อนั้นหาไม่ยากเลย เพราะมีตามรถขายไอศกรีมวอลล์  ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เช่น แมคโคร เทสโก โลตัส บิ๊กซี เป็นต้น และมีขายแน่นอนเลยที่นี่! เซเว่น อีเลฟเว่น 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศเลยทีเดียว แน่นอนว่าเมื่อหาซื้อง่ายและซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลาขนาดนี้ เราก็เลยมา รีวิวเซเว่น ให้กับผู้รักไอศกรีมทุกท่านนั่นเอง

เหมาะกับช่วงนี้ที่เป็นฤดูร้อนพอดีนั่นเอง โดยออกมาทั้งหมด 3 รสชาติ คือ ช็อกโกแลต บราวนี่ ราสพ์เบอร์รี โยเกิร์ต และฮอกไกโดมิลค์ เรนโบว์นั่นเอง แต่เราได้ชิม 2 รสชาติจะเป็นรสอะไร และแต่ละรสเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกันเลย!

Chocolate Brownies

ไอศกรีมรสนี้ไม่ได้ขมจนเกินไป เป็นรสช็อกโกแลตหวาน ๆ โดยด้านบนจะมีซอสช็อกโกแลต โรยด้วยบราวนี่นิ่มหนึบ เคี้ยวเพลิน ถือว่าทำออกมาได้ดี ไม่แข็ง เนื้อไอศกรีมนั้นมีรสชาติหวาน แต่มีกลิ่นและรสชาติของช็อกโกแลตแบบจัดเต็ม ตบท้ายด้วยโคนที่ใส่ครีมช็อกโกแลตแบบเต็มคำ หอม หวาน ใครที่ชอบทานบราวนี่และช็อกโกแลตต้องฟินแน่นอน!

Hokkaido Milk Rainbow

ใครชอบไอศกรีมรสนม ต้องไม่พลาดตัวนี้เลย โดยไอศกรีมนี้ทำมาจากนมที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น มีเนื้อครีมมีความแน่น นุ่ม หอมนม ค่อนข้างหวาน แต่ที่ชื่นชอบ ก็คือ ลักษณะหน้าตาของตัวไอศกรีม ที่มีความน่ารัก น่าทาน ตรงตามคำว่า “Rainbow” เพราะบริเวณด้านหน้าหรือ Topping นั้นมีสีสันสดใส ราดซอสสีชมพู สุดหวานแหวว โรยด้วยเกล็ดน้ำตาลหลากหลายสีสัน พากันมาเพิ่มความน่ารับประทานและความกรุบกรอบ ต้องไปหามาลองกันให้ได้เลย!

ทั้งหมดนี้ ก็คือ รีวิวเซเว่น กับไอศกรีมที่ออกใหม่ในปี 2020 นี้ ซึ่งยังเป็นที่นิยมอยู่ในช่วงนี้ ใครที่กำลังต้องการคลายร้อนด้วยของอร่อย ๆ ขอแนะนำให้ลองรับประทานไอศกรีมจากเซต Cornetto Love Hormones เลย! แล้วรับรองว่าคุณจะชอบไอศกรีมมากขึ้นอย่างแน่นอน ด้วยท็อปปิ้งที่น่าสนใจ ดูน่ารับประทาน บวกกับความเข้มข้นและความหวานอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเลือกสูตรไหน ก็อร่อย ฟิน! ลองแล้วคุณต้องเลิฟแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก wallsthailand , twitter , bkkfoodie และ minimeinsights

#Cornetto Love Hormones #Cornetto #ของกินเซเว่น