รีวิว 4 อันดับขนมโดโซะที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น

ขนมยี่ห้อโดโซะถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูสะดุดตา แถมในปัจจุบันร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นยังมีการนำโดโซะรสชาติใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอจนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราถึงกับตัดสินใจเลือกซื้อและเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมโดโซะที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.รสคอร์นชีส

ถือว่าเป็นขนมโดโซะที่ขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อวางจำหน่ายก็ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน มีส่วนผสมของผงชีสโรยอยู่บนขนม จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงรสชาติความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน

2.รสมันเทศผสมคอร์นชีส

ถือว่าเป็นขนมโดโซะที่เพิ่งวางจำหน่ายไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมจะมีสีม่วงอ่อน แถมยังมีรสชาติหอมหวานอร่อย จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับชาเขียวหรือนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

3.รสกลมกล่อม

ถือว่าเป็นขนมโดโซะที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานบ่อยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีความหอมหวานอร่อย เนื้อขนมมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

4.รสสวีทชิลลี่

ถือว่าเป็นโดโซะที่มีรสชาติอร่อยและเด็ดไม่แพ้กัน โดยมีการออกแบบซองขนมให้ดูมีความน่ารักและดูคิกขุเพื่อเอาใจวัยรุ่นโดยเฉพาะส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน ด้านบนขนมมีการราดซอสน้ำตาลในแบบที่้เยอะจุใจสุด ๆ จึงทำให้เมื่อกัดไปคำแรกจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนเลยล่ะค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมโดโซะที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมของกินที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน และขนมโดโซะที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูสะดุดตา แถมเรายังสามารถนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มประเภทต่าง ๆ ได้อีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมโดโซะมาทานกันคนล่ะสี่ห้าซองแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#ขนมโดโซะ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น