รีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อบิสชินที่ขายดีในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมยี่ห้อบิสชินแล้วถือว่าเป็นขนมเวเฟอร์ที่มีรสชาติอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยขนมประเภทนี้เราสามารถนำมาทานคู่กับนมหรือเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ ได้ แถมในปัจจุบันยังมีการจำหน่ายออกมามากมายและหลากหลายรูปแบบอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อบิสชินที่ขายดีในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.รสส้ม

  ถือว่าเป็นเวเฟอร์ที่มียอดขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหวานแบบอมเปรี้ยว เนื้อด้านในมีการสอดไส้ครีมแบบรสวนิลาและรสส้มจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากคำแรกจึงรับรู้ถึงรสชาติความอร่อยในแบบที่ฟินสุด ๆ แถมขนมตัวนี้เรายังสามารถนำมาทานคู่กับนมหรือเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้วก็ถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

2.รสมะพร้าว

ถือว่าเป็นเวเฟอร์ที่โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานของมะพร้าวในแบบอ่อน ๆ เนื้อขนมมีสีครีมมีการสอดไส้ด้วยครีมรสมะพร้าวจึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือน้ำหวานสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

3.รสสตอรเบอรรี่

ถือว่าเป็นเวเฟอร์อีกหนึ่งรสชาติที่มีความอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมจะมีลักษณะกรุบกรอบ ไส้ด้านในมีการสอดไส้ครีมด้วยสตรอเบอร์รี่ จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงรับรู้ถึงความอร่อยแบบฟิน ๆ จนอยากที่จะเหมามาทานอีกหลาย ๆ กล่องเลยล่ะค่ะ

4.รสครีมนมกาแฟ

ถือว่าเป็นเวเฟอร์ออกใหม่ที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมจะมีลักษณะสีน้ำตาลอ่อน ไส้ด้านในจะเป็นกาแฟที่มีรสชาติหอมหวาน จึงทำให้เมื่อทานเข้าไปยังช่วยทำให้เรารู้สึกตาสว่างและแก้ง่วงนอนได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อบิสชินที่ขายดีในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมขนมยี่ห้อบิสชินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม มีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อ และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ในเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมบิสชินในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสี่ห้าซองแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#ขนมยี่ห้อบิสชิน #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น