รีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อโคลอนที่อร่อยที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมโคลอนแล้วถือว่าเป็นขนมที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อว่ามีรสชาติอร่อยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ อีกทั้งในปัจจุบันยังมีการผลิตออกมาหลากหลายรสชาติจนทำให้ผู้ซื้ออย่างเราถึงกับเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว แถมขนมประเภทนี้เรายังสามารถนำมาทานเล่นในยามว่างหรือจะทานเพื่อรองท้องได้เป็นอย่างดี วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิวขนมยี่ห้อโคลอนที่อร่อยที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ขนมโคลอนรสครีม

ถือว่าเป็นขนมอีกหนึ่งรสชาติที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งรสชาติจะมีความหอมนุ่ม เนื้อด้านในมีลักษณะสีขาว ส่วนตัวขนมด้านนอกจะมีความกรุบกรอบ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

2.ขนมโคลอนรสชาเชียว

ถือว่าเป็นโคลอนที่ออกมาใหม่ที่มีรสชาติที่อร่อยไม่แพ้กัน โดยไส้ด้านในจะมีการสอดไส้ด้วยชาเขียว ส่วนขนมด้านนอกจะมีลักษณะสีเหลืองปนครีม จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน แถมเรายังสามารถนำมาทานคู่กับชาดอกไม้หรือนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

3.ขนมโคลอนรสนม

ถือว่าเป็นขนมที่มีการออกแบบแพ็คเกจให้ดูสวยงามและดูสะดุดตามากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยไส้ด้านในทำมาจากนมโคที่ผ่านการหมักจนได้ชีสในแบบคุณภาพ ส่วนเนื้อขนมด้านนอกก็จะมีความกรุบกรอบจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวก็จะได้รับรู้ถึงรสชาติอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน แถมกลิ่นของไส้ด้านในขนมก็ยังมีกลิ่นหอมมาก ๆ อีกด้วยค่ะ

4.ขนมโคลอนรสมะม่วง

ถือว่าเป็นโคลอนที่มีรสชาติแปลกใหม่ที่สุดเลยก็ว่าได้โดยมาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีสีสันที่ดูสดใสในสไตล์วัยรุ่น ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของมะม่วงที่กำลังสุกใหม่ ๆ ส่วนเนื้อขนมก็จะมีความนุ่มในแบบพิเศษจึงทำให้สามารถเคี้ยวได้ง่ายอีกด้วย

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อโคลอนที่อร่อยที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินหรือขนมที่มีรสชาติอร่อยมารับประทานในยามว่าง แถมขนมยี่ห้อโคลอนที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย แถมยังมีการคิดค้นรสชาติขนมสูตรใหม่ ๆ มาให้เรารับประทานกันอยู่เสมอ

#ขนมยี่ห้อโคลอน #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น