รีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อซันไบทส์ที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมยี่ห้อซันไบทส์แล้วถือว่าเป็นขนมที่มีการคิดค้นมาเพื่อสำหรับคนลดน้ำหนักโดยเฉพาะ ซึ่งในเนื้อขนมจะมีการใส่ธัญพืชหลากหลายชนิดลงไปจึงทำให้ทานเท่าไหร่ก็ไม่ทำให้อ้วน แถมในปัจจุบันยังมีการคิดค้นสูตรขนมออกมาใหม่อยู่เสมอ จนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราถึงกับเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อซันไบทส์ที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.รสต้นตำรับ

ถือว่าเป็นขนมธัญพืชอบกรอบที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมจะมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี มีความหอมอ่อน ๆ ของธัญพืชหลากหลายชนิด จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือชาดอกไม้สักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

2.รสบาร์บีคิว

ถือว่าเป็นขนมธัญพืชที่มีรสชาติหอมหวาน เนื้อขนมมีกลิ่นของบาร์บีคิวในแบบที่กำลังสุกได้ที่ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนเลยล่ะค่ะ

3.รสไข่เค็มสไปซี่

ถือว่าเป็นขนมธัญพืชที่ออกมาจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานมีความเค็มนิด ๆ แถมยังมีกลิ่นหอมของไข่เค็มผสมอยู่ด้วย จึงจะให้เมื่อทานเข้าไปคำแรกจะรู้สึกอร่อยจนอยากที่จะเหมามาทานอีกหลาย ๆ ห่อเลยล่ะค่ะ

4.รสสาหร่าย

ถือว่าเป็นขนมธัญพืชอบกรอบที่โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมจะมีลักษณะกรุบกรอบ มีความหอมหวานของสาหร่าย แถมเนื้อขนมยังมีการโรยเครื่องเทศต่าง ๆ ที่จะทำให้ขนมดูน่ารับประทานมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อซันไบทส์ที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน และต้องเป็นขนมที่ทานแล้วไม่ทำให้อ้วน แถมขนมยี่ห้อซันไบทส์ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงามจนน่าซื้อมารับประทาน และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ง่ายในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วย  แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมยี่ห้อซันไบทส์มาทานกันคนล่ะสี่ห้าห่อแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#ขนมยี่ห้อซันไบทส์ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น