รีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อทวิตตี้ที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมยี่ห้อทวิตตี้แล้วถือว่าเป็นขนมที่มีแพ็คเกจที่สวยงาม มีรสชาติอร่อย แถมในปัจจุบันยังมีการคิดค้นขนมสูตรใหม่ ๆ และรสชาติใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายให้เราได้รับประทานกันอยู่เสมอ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อทวิตตี้ที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.รสเอ็กซ์ตร้าครีมชีส

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็จะมีความหวานและมีความเค็มแบบเล็กน้อย ส่วนเนื้อขนมก็มีการออกแบบให้มีขนาดพอดีคำ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม้เคยเจอที่ไหนมาก่อนเลยล่ะค่ะ

2.รสไก่

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่เพิ่งออกมาจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นขนมที่มีแพ็คเกจที่สวยงาม มีรสชาติหอมหวานอร่อย ซึ่งจะมีกลิ่นหอมของเนื้อไก่ในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือน้ำอัดลมเย็น ๆ สักแก้วถือว่ามีความเข้ากันในแบบลงตัวสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

3.รสซาวครีมและหัวหอม

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่วางจำหน่ายได้เพียงไม่กี่อาทิตย์ก็ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นขนมที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดจนน่าซื้อมารับประทาน ส่วนรสชาติก็จะมีความเค็มและปนหวานเล็กน้อย เนื้อขนมมีการใส่ผงชีสในแบบเข้มข้น จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

4.รสช็อกโกสตรอเบอรรี่

ถือว่าเป็นขนมออกใหม่ที่มีแพ็คเกจที่มีสีสันที่ดูหวานแหวว ส่วนรสชาติก็มีความหวานอมเปรี้ยว เนื้อขนมมีลักษณะนุ่มในแบบที่ละมุนลิ้น จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือกาแฟสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อทวิตตี้ที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมขนมทวิตตี้ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นขนมที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงาม มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ในเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วไปได้อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมทวิตตี้มาทานกันคนล่ะสี่ห้าซองแล้วล่ะค่ะ

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ขนมยี่ห้อทวิตตี้