รีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อบันบันรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมยี่ห้อบันบันแล้วถือว่าเป็นขนมที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย แถมในปัจจุบันร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นก็ยังมีการจำหน่ายออกมามากมายและหลากหลายรสชาติอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อบันบันรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.รสดั้งเดิม

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบถั่นลันเตาที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติหอมหวาน เนื้อขนมมีความนุ่มในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน และที่สำคัญเรายังสามารถนำขนมตัวนี้มาทานคู่กับนมหรือชาสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

2.รสซาวครีมและหัวหอม

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูสะดุดตามาก ๆ เลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมจะมีลักษณะนุ่มและมีความกรอบ มีรสชาติหอมอร่อยและมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของหัวหอมจึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือกาแฟสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

3.รสวาซาบิ

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่โดยส่วนตัวผู้เขียนชื่นมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมจะมีการออกแบบให้มีลักษณะเรียวยาวและมีการโรยด้วยเครื่องปรุงของวาซาบิจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงทำให้ได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของวาซาบิในแบบที่แตะจมูกสูด ๆ แถมขนมรสชาตินี้เรายังสามารถนำมาทานคู่กับนมหรือเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

4.รสฮอตชิลลี่

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบอีกหนึ่งรสชาติที่มีความอร่อยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมจะมีความกรุบกรอบ รสชาติจะมีความเผ็ดในแบบจัดจ้าน มีการโรยผงปาปริก้าบนเนื้อขนม จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความเผ็ดในแบบจัดจ้านถึงใจสุด ๆ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อบันบันรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมที่มีรสชาติอร่อยมารับประทานในยามหิว แถมขนมยี่ห้อบันบันที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย  มีแพ็คเกจที่สวยงาม และยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้ออีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมยี่ห้อบันบันมาทานกันคนล่ะสี่ห้าห่อแล้วล่ะค่ะ

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ขนมยี่ห้อบันบัน