โออิชิ อีทโตะ รวมสองความอร่อยใหม่ไว้ในหนึ่งเดียว ด้วยเกี๊ยวซ่าไส้หมูทาโกะยากิ #รีวิวเซเว่น

            เกี๊ยวซ่า เป็นอาหารญี่ปุ่นที่เราน่าจะเคยได้ยินชื่อหรือเคยรับประทาน โดยปกติแล้วจะมีทั้งเกี๊ยวซ่าแบบนึ่งและเกี๊ยวซ่าแบบทอดน้ำ การทำก็คล้ายกับของสัญชาติอื่น ๆ คือ การทำแป้งเกี๊ยว และไส้เกี๊ยว แต่จะแตกต่างกันด้วยวิธีการเลือกแป้งและไส้ ปกติแล้วเมนูนี้เรายังสามารถพบเห็นได้ตามร้านขายอาหารญี่ปุ่นหรือบุฟเฟต์ในเครือของที่นี่ด้วย

            เกี๊ยวซ่า โออิชิ อีทโตะ เป็นผลิตภัณฑ์ของทางโออิชิ ซึ่งวางจำหน่ายที่เซเว่น อีเลฟเว่น อย่างที่เราเห็นในร้านอาหารต่าง ๆ ซึ่งนอกจากนี้ ก็ยังมีผลิตภัณฑ์หลายหมวดหมู่ ทั้งโออิชิเกี๊ยวซ่า แซนด์วิช อาหารพร้อมทาน เป็นต้น มีให้เลือกรับประทานมากมาย

ใครที่ต้องการอาหารระดับร้านอาหารหรือภัตตาคารญี่ปุ่น ไม่ต้องไปไหนไกล มาซื้อในเซเว่นได้เลย เราเลย #รีวิวเซเว่น ด้วยเมนูเกี๊ยวซ่าของ โออิชิ อีทโตะนั่นเอง ใครที่ชื่นชอบการทานเกี๊ยวซ่า ก็สามารถหาซื้อกันได้เลย

            ก่อนจะดูรีวิวสินค้าที่เราได้ลองทานกัน ก็มีดูรายละเอียดของสินค้าตัวนี้กันก่อนเลยดีกว่าค่ะ โดยเกี๊ยวซ่านั้นปกติมีทั้งแบบนึ่งและแบบทอดน้ำ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของโออิชิ อีทโตะ รสชาติที่เราได้ลองทานนี้ เป็นแบบนึ่ง อย่างที่เราเห็นกันทั่วไปใน 7-11 นั่นเอง ใครที่ชื่นชอบการทานเกี๊ยวซ่า ที่นี่มีแต่ของอร่อยให้คุณได้ลอง มีความหลากหลาย ถ้าอยากลองรสชาติไหนก็สามารถลองซื้อมาชิมกันได้เลย     

            #รีวิวเซเว่น เกี๊ยวซ่า โออิชิ อีทโตะ ที่มีหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น เกี๊ยวซ่าไส้ไก่ เกี๊ยวซ่าไส้กุ้งทรงเครื่อง เป็นต้น ซึ่งเราได้เลือกเมนู “เกี๊ยวซ่าไส้หมูทาโกะยากิ” บอกเลยว่าว้าวมาก เพราะเมื่อกัดไปคำแรก แป้งเกี๊ยวนุ่ม หอม

พอเราได้ลองทานต่อ ได้สัมผัสนุ่ม ๆ ของหมูสับที่ทำให้เกี๊ยวมีความกลมกล่อมหวานและเค็มเล็กน้อย และเพิ่มความโดดเด่นด้วยหนวดปลาหมึก เคี้ยวเพลิน ให้สัมผัสเหมือนรับประทาน “ทาโกะยากิ” อยู่นั่นเอง

            เกี๊ยวซ่า เป็นอาหารญี่ปุ่นที่สามารถรับประทานเป็นอาหารเล่นได้ ถ้าอยากหาเกี๊ยวซ่าทานแบบง่าย ๆ ทาง 7 – 11 ตอบโจทย์เลย เพราะมีเกี๊ยวซ่าโออิชิ อีทโตะ หลากหลายเมนู เมนูที่เรานำมา #รีวิวเซเว่น ในครั้งนี้ก็คือ

“เกี๊ยวซ่าไส้หมูทาโกะยากิ” มีไส้หมูนุ่ม รสกลมกล่อม ปลาหมึกที่อยู่ในไส้เกี๊ยวซ่านั้นก็ทำให้มีความโดดเด่นจากเมนูแบบทั่วไป เหมือนได้ทานทั้งทาโกะยากิและเกี๊ยวซ่าเลยทีเดียว ต้องไปลองกันให้ได้เลย

#เกี๊ยวซ่าไส้หมูทาโกะยากิ #โออิชิ อีทโตะ #ของกินเซเว่น