5 ไอเทมอร่อย กินอิ่มหรือยามว่างก็ว้าว !

เดือนมีนาทั้งที ต้องมีเงินไปเซเว่นกันหน่อยแล้วจร้า !! เดือนมีนาคมมีของใหม่เข้ามาใหม่มากมายไม่ว่าจะเป็นของกินหรือของใช้ที่เข้ามาใหม่อย่างต่อเนื่อง 7-11 ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ ค่ะ วันนี้ก็ได้นำ 5 ไอเทมอร่อย กินอิ่มหรือยามว่างก็ว้าว ! มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ เป็นไอเทมที่อิ่มท้อง อิ่มใจ ไว้ทานยามว่างหรือยามเร่งรีบในวันทำงานหรือวันไปเรียนหนังสือ ว่าแล้วมาดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง รับรองว่าน่าสนใจแน่นอน

1.เค้กกล้วยหอม ครีมชีส

เค้กกล้วยหอมธรรมดาก็อร่อยอยู่แล้ว มาพบกับเค้กกล้วยหอมมีครีมชีสโรยหน้ากันเลยค่ะ รับรองว่าอร่อยแปลกใหม่อย่างแน่นอน บรรจุมาในถ้วยที่สะอาด ได้คุณภาพ สามารถเปิดรับประทานใช้ช้อนตักรับประทานได้ทันที รสชาติหอมอร่อยไม่เหมือนใคร สามารถรับประทานในอุณหภูมิที่เย็นได้ รับรองว่าเพื่อน ๆ ต้องชอบแน่นอนค่ะ ขอบอกเลยว่ากล่องนี้ครีมชีสหอมมากค่ะ

2.เบอร์เกอร์หมูทงคัตสึ และชีส !

เบอร์เกอร์แบบเดิม ๆ ที่ทานกันเบื่อมาพบกับเบอร์เกอร์หมูทงคัตสึกันดีกว่าค่ะ รสชาติของหมูทงคัตสึทอดชุดแป้งสูตรเฉพาะอร่อยจนร้องว้าว มาพร้อมกับซอสอร่อยและชีสสุดละมุนรับรองว่าอร่อยแน่นอน ใครสายหมูทอด ใครสายเบอร์เกอร์ต้องลองเลยนะคะ

3.บิ๊กไบท์ไส้กรอกเนื้อแน่น

ใครที่มองหาไส้กรอกอร่อย ๆ แบบแท่งเดียวต้องลองบิ๊กไบท์ไส่กรอกเนื้อแน่นอนเลยค่ะ แท่งเดียวก็อิ่มได้ ใครที่ชื่นชอบไส้กรอกหรือมองหาอาหารอร่อยแบบง่าย ๆต้องลองแท่งนี้เลยนะคะ อร่อยมากทานควบคู่กับซอสมะเขือเทศก็เข้ากัน

4.มะม่วงเขียวเสวยพร้อมพริกเกลือ

มาเอาใจสายผลไม้กันหน่อยค่ะสำหรับมะม่วงเขียวเสวย ไม่ต้องไปสอยมะม่วง หรือไม่ต้องไปซื้อที่ตลาดให้เสียเวลากับมะม่วงเขียวเสวยสุดอร่อย ปลอกพร้อมรับประทานอีกทั้งยังมาด้วยพริกเกลือสุดอร่อยอีกด้วยใครที่ชอบผลไม้ยามว่างต้องลองซื้อมาติดกระเป๋ากันนะคะ

5.ซอสสไปซี่เกาหลี ตรา CP

มาพบกับซอสสไปซี่เกาหลีสุดอร่อยสามารถนำมาใส่กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแสนอร่อย อีกทั้งยังสามารถใส่กับอาหารผัดแห้งได้อย่างเข้ากัน ไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านซื้อของเกาหลีให้เสียเวลา อีกทั้งราคาไม่แพงอีกด้วยค่ะ อยากให้ลองซื้อมาทานกันนะคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการ 5 ไอเทมอร่อย กินอิ่มหรือยามว่างก็ว้าว ! หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาของกินที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมของกินที่รีวิวไปข้างต้นแต่ล่ะอย่างก็ถือว่าเป็นของกินที่น่าทานสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

#ไอเทมอร่อย #กินอิ่ม #ของกินเซเว่น