รีวิว 4 ของใช้สายเที่ยวทะเลจาก วัตสัน

ยุคนี้โควิดเริ่มซาลงบ้างแล้วเชื่อว่าหลายคนคงมองหาทริปทะเลกันอย่างแน่นอน และการเที่ยวทะเลแต่ละครั้งนั้นต้องเตรียมของดูแลผิวรวมไปถึงเครื่องใช้ต่าง ๆ มากมาย แต่เพื่อนๆที่ยังไม่เตรียมของก็หาเตรียมไว้สำหรับการไปเที่ยวทะเลกันด้วยน่ะ ดังนั้นวันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 ของใช้สายเที่ยวทะเลจาก วัตสัน ว่าแต่จะมีสินค้าตัวไหนเด็ด ๆ และโดน ๆ บ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.บอดี้สครับมะขาม จากเขาค้อ ทะเลภู

เป็นสครับมะขามที่ดีงามมากด้วยส่วนผสมจากมะขามแท้ ๆ ขัดผิวเนียนสวยไร้ที่ติอีกทั้งกลิ่นหอมโดนใจใครหลายคนที่ใช้ต้องหลงใหลอย่างแน่นอน ตอนนี้ที่วัตสันยังมีโปรซื้อชิ้นที่ 2ราคา 1บาทด้วยนะคะ ไปตำเลยนะ


2.St Ives ครัมอาบน้ำสูตรพีช 

เรียกได้ว่าเป็นครีมอาบน้ำที่ดีเหมาะสำหรับการดูแลผิวอย่างถึงที่สุดสำหรับสูตรใหม่คือ สูตรพีชทั้งหอม และละมุนในคราวเดียวกันอีกทั้งยังราคาไม่แพง มีโปรโมชั่นซื้อชิ้นที่ 2ราคา 1บาทอีกด้วยค่ะ

3.กานิเย่ เซรั่มมาร์สก  

ไปทะเลต้องมาร์คหน้าให้สวยฉ่ำ ด้วยกานิเย่เลยค่ะ สูตรนี้อุดมไปด้วยเซรั่มที่เป็นประโยชน์ต่อผิวอย่างถึงที่สุด มาร์คหน้าหลังลงเล่นน้ำทะเลช่วยฟื้นฟูผิวให้สวยใสขึ้นมากกว่าเดิมอีกด้วยค่ะ มีโปรซื้อชิ้นที่ 2 ราคา 1บาทด้วยนะ  แถมมาร์คหน้ายังมีส่วนช่วยทำให้ผิวหน้าของสาว ๆ ดูเนียนนุ่มและมีความชุ่มชื้นมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งถ้าใช้เป็นประจำทุกวันก็จะมีส่วนช่วยปรับสภาพผิวหน้าที่เคยเสื่อมโทรมให้ดูขาวและมีความเต่งตึงมากขึ้น

4.CHAM’E

มาเพิ่มการดูแลผิวอย่างต่อเนื่องด้วยคอลลาเจนผิวกล่องนี้ ชาเม่ คอลลาเจน ทานแล้วผิวสวยผิวดี การันตีพี่อั้ม สวยด้วยส่วนผสมจากเบอร์รี่แท้ และวิตามินเข้มข้นเพื่อผิวสวยสง่า สดใสแถมยังมีประสิทธิภาพที่ช่วยปรับผิวของสาว ๆ ให้ดูสว่างขึ้นอีกด้วยล่ะ ดีงามแบบนี้อย่าลืมไปตำกันน่ะ

และนี่ก็เป็นรีวิว 4 ของใช้สายเที่ยวทะเลจาก วัตสัน หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาเครื่องสำอางที่ใช้ดีและมีคุณภาพมาใช้งาน แถมเครื่องสำอางที่ผู้เขียนรีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ซึ่งจะมีประสิทธิภาพที่จะช่วยทำให้ผิวของสาว  ๆดูขาวกระจ่างใสขึ้นในแบบธรรมชาติอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องสำอางจากวัตสันมาใช้กันคนล่ะสามสี่อย่างแล้วล่ะค่ะ

#ของใช้สายเที่ยวทะเล#วัตสัน #รีวิวเซเว่น