รีวิว 4 อันดับครีมซองในเซเว่นอีเลฟเว่น

ครีมซองในเซเว่นถือว่ามีการนำครีมซองตัวใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายมากมายนับไม่ถ้วนเลยก็ว่าได้ โดยครีมซองในเซเว่นถือว่ามาพร้อมกับสรรพคุณที่หลากหลายที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้นพร้อมกับยังช่วยปรับลุคของสาว ๆ ให้ดูดีมากยิ่งขึ้น ดังนั้นในวันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับครีมซองในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.บูสเตอร์ครีม

สำหรับครีมตัวนี้ถือว่าเป็นครีมที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยครีมตัวนี้จะมีส่วนช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิวให้ดูจางลงอย่างรวดเร็ว พร้อมกับยังมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้นจึงทำให้ถือว่าเป็นเครื่องสำอางที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิวอักเสบหรือสิวผดต่าง ๆ อีกด้วย

2.เจลใบบัวบก

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มักจะมีปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นจากสิวก็ไม่ควรพลาดที่จะลองหาซื้อเครื่องงอางตัวนี้มาใช้ เพราะเจลใบบัวบกจะมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้นพร้อมกับยังช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิวให้หายได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ดีงามแบบนี้อย่าลืมไปตำมาใช้กันเยอะ ๆ นะคะ

3.รองพื้นบีบี

ถือว่าเป็นรองพื้นที่มีส่วนช่วยในการปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างแนบเนียนสนิทเลยก็ว่าได้ แถมยังมาพร้อมกับเนื้อครีมที่มีความเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะจึงทำให้เมื่อสาว ๆ ทาลงใบหน้าก็จะไม่เกิดปัญหาเรื่องสิวอุดตันหรือการทำความสะอาดที่ยากอีกด้วย

4.เซรั่มคุมบีบี

สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องความมันบนใบหน้าไม่ควรพลาดที่จะหาซื้อมาใช้เลยก็ว่าได้ เพราะครีมตัวนี้จะมีประสิทธิภาพในการช่วยปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างแนบเนียนสนิท พร้อมกับยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าในระหว่างวันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และที่สำคัญยังทำให้เครื่องสำอางของสาว ๆ มีความติดทนทานได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับครีมซองในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่เป็นประโยชน์ต่อสาว ๆ ที่กำลังมองหาครีมซองบำรุงผิวหน้าที่มีราคาถูกและมีคุณภาพมาใช้ในการบำรุงหน้า แถมครีมซองที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับคุณภาพที่จะช่วยปรับลุคของสาว ๆ ให้มีใบหน้าที่มีความกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปตำครีมซองที่รีวิวไปมาใช้กันคนละหลาย ๆซองแล้วละคะ

#ครีมซองเซเว่น #ครีมซอง #รีวิวเซเว่น