รีวิว 4 อันดับของหวานในเซเว่นที่น่ารับประทาน

ของหวานในเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่ามีการนำของหวานรูปร่างหน้าตาแปลก ๆ ออกมาจำหน่ายออกมากมายนับไม่ถ้วนเลยก็ว่าได้ แถมของหวานบางตัวยังทำให้ใครหลายคนอิ่มท้องในยามบ่ายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของหวานในเซเว่นที่น่ารับประทาน ว่าแต่จะมีอะไรน่าซื้อมารับประทานบ้างเรามาชมไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1.ปังหน้าชีส

 เป็นขนมปังที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีความสวยงามและน่ารับประทานเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็มาพร้อมกับความหอมหวานของเนื้อขนมปังที่มีการผสมผสานของกลิ่นชีสในแบบที่ลงตัวจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญยังถือว่าเป็นขนมปังที่จะช่วยให้อิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย

2.ครัวซองรสครีม

เป็นขนมปังที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นเลยก็ว่าได้ แถมยังมาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีความสวยและไม่เหมือนใคร ในส่วนของรสชาติเนื้อขนมปังจะมีความนุ่มและมีกลิ่นหอมของกลิ่นในแบบอ่อน ๆจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม อีกทั้งยังเป็นขนมปังที่เหมาะสำหรับทานรองท้องในยามเช้าได้อีกด้วย

3.เค้กโรลโมจิ

เป็นขนมเค้กที่ออกใหม่ได้เพียงไม่นานก็กลับมียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็มาพร้อมกับความหอมหวาน และมีขนาดของขนมเค้กในแบบที่พอดีคำ อีกทั้งยังเป็นขนมเค้กที่เราสามารถนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มตัวอื่น ๆได้อีกด้วย

4.ไอติมรสโมจิ

เป็นไอติมยอดนิยมที่มาพร้อมกับแพ็คเก็จที่มีความสวยงามและดุสะดุดตามากที่สุดเลยก็ว่าได้ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานและไส้ด้านในจะเป็นเนื้อไอครีมสีขาวที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจะได้สัมผัสกับความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ และที่สำคัญยังถือว่าเป็นสินค้าที่ขายดีในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของหวานในเซเว่นที่น่ารับประทานหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาของหวานมารับประทานในช่วงยามหิว แถมของหวานที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อยแถมยังมีแพ็คเกจที่สวยงามในแบบไม่เหมือนใครอีกด้วย แหม ๆ ถ้าเพื่อนได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของหวานในเซเว่นมาทานกันคนละหลายๆชิ้นแล้วละคะ

#ของหวานในเซเว่น #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น