รีวิว 4 อันดับข้าวกล่องจากอิ่มคุ้มจากเซเว่นที่สายกินไม่ควรพลาด

สำหรับร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นถือว่ามีข้าวกล่องรสชาติใหม่ ๆ และหน้าตาแปลก ๆออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมการรับประทานข้าวกล่องในเซเว่นก็จะช่วยให้เราได้อิ่มท้องในระดับหนึ่ง ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับข้าวกล่องจากอิ่มคุ้มจากเซเว่นที่สายกินไม่ควรพลาดว่าแต่จะมีอะไรน่ารับประทานบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ข้าวกะเพราหมู

เป็นข้าวกล่องที่มาพร้อมกับสีสันที่น่ารับประทานเลยก็ว่าได้ แถมยังมีการให้ปริมาณของข้าวและหมูที่จุใจ ในส่วนของรสชาติก็มีความเผ็ดในแบบกำลังดีจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม และที่สำคัญยังถือว่าเป็นข้าวกล่องที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งในเซเว่นอีกด้วย

2.ข้าวไข่เจียว

เป็นข้าวที่มาพร้อมกับสีสันที่น่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเมนูนี้ยังสามารถให้เด็ก ๆรับประทานได้อย่างสบาย ๆ เพราะรสชาติโดยรวมจะมีรสชาติที่ไม่เผ็ดมากจนเกินไปและไข่จะมีความนุ่มในแบบละมุนลิ้นจนเมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม

3.ข้าวผัดหมู

เป็นข้าวที่มาพร้อมกับปริมาณของข้าวและหมูที่ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวจึงทำให้เหมาะที่จะรับประทานในยามหิวได้เป็นอย่างดี ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานเนื้อหมูมีความนุ่มในแบบละมุนลิ้นจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญยังถือว่าเป็นข้าวกล่องที่สามารถให้เด็ก ๆรับประทานได้อีกด้วย

4.ข้าวผัดหน่อไม้ไก่

เป็นข้าวกล่องที่มีรสชาติอร่อยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมยังมาพร้อมกับปริมาณของหน่อไม้และเนื้อไก่ที่ค่อนข้างเยอะจึงทำให้เราคลายหิวได้ในระดับหนึ่ง ในส่วนของรสชาติอาจจะมีความเผ็ดบ้างเล็กน้อยจึงทำให้ไม่เหมาะสมสำหรับคนที่ไม่ชอบทานเผ็ดสักเท่าไหร่นัก

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับข้าวกล่องจากอิ่มคุ้มจากเซเว่นที่สายกินไม่ควรพลาดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาข้าวกล่องที่มีรสชาติอร่อยในแบบไม่เหมือนใครมารับประทานในยามหิว แถมข้าวกล่องที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับสีสันที่น่ารับประทานและยังให้ปริมาณของวัตถุดิบที่ค่อนข้างเยอะที่จะช่วยให้เราอิ่มท้องในยามบ่ายหรือยามหิวได้อย่างสบาย ๆอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปตำข้าวกล่องของอิ่มคุ้มมาตุนไว้ทานอีกหลาย ๆ กล่องแล้วละคะ

#ข้าวกล่องเซเว่น #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น