รีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อเพรทซ์รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซ่เว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดขนมยี่ห้อเพรทซ์แล้วถือว่าเป็นขนมอบกรอบในรูปแบบแท่งที่มีรสชาติอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมในปัจจุบันยังมีการคิดค้นรสชาติใหม่ ๆ เพื่อวางจำหน่ายและเอาใจผู้บริโภคอีกด้วย และที่สำคัญขนมประเภทนี้เรายังสามารถทานเล่นในยามว่างหรือนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มอื่น ๆ ก็ได้อีกเช่นเดียวกัน วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อเพรทซ์รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซ่เว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.รสออริจินอล

ถือว่าเป็นขนมแท่งอบกรอบที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติที่หอมหวานมากที่สุดเลยก็ว่าได้  เนื้อขนมด้านนอกมีลักษณะกรุบกรอบ มีกลิ่นหอมของเกลือในประมาณเล็กน้อย จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือทานเล่นเพียว ๆ ก็ถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ

2.รสน้ำจิ้มไก่ 

ถือว่าเป็นขนมแท่งอบกรอบที่เพิ่งออกจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมด้านนอกจะมีความกรุบกรอบ มีการปั้มเป็นลดลายแบบลายขวางบนแท่งขนม ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานคล้ายกับน้ำจิ้มไก่ จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกก็รับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ

3.รสข้าวโพด

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นขนมที่มีแพ็คเกจที่สวยงามจนน่าซื้อมารับประทาน เนื้อขนมด้านนอกมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี มีกลิ่นหอมของข้าวโพดในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ จนอยากที่จะเหมามาทานอีกหลาย ๆ กล่องเลยล่ะค่ะ

4.รสลาบ

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีกลิ่นหอมคล้ายกับลาบตอนที่กำลังสุกใหม่ ๆ เนื้อขนมด้านนอกมีความกรุบกรอบแบบสุด ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อเพรทซ์รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซ่เว่นอีเลฟเว่น

หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมของว่างที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมขนมยี่ห้อเพรทซ์ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย แถมเรายังสามารถนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ขนมยี่ห้อเพรทซ์รสชาติอร่อย