รีวิว 4 อันดับดิวลี่เบอร์รี่รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมคุ๊กกี้ยี่ห้อดิวลี่เบอร์รี่แล้วถือว่าเป็นคุกกี้ที่มีรสชาติอร่อย มีความหอมหวานในแบบเฉพาะตัว มีแพ็คเกจที่สวยงาม แถมในปัจจุบันยังมีการจำหน่ายออกมามากมายและหลากหลายรสชาติอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับดิวลี่เบอร์รี่รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.รสบลูเบอรรี่

ถือว่าเป็นคุกกี้อีกหนึ่งรสชาติที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวาน เนื้อขนมมีความกรุบกรอบแบบกำลังดี ส่วนไส้ในด้านมีการสอดไส้ด้วยบลูเบอร์รี่จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับกาแฟสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

2.รสสตอรอเบอรรี่

ถือว่าเป็นคุกกี้ที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมาทานกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยไส้ด้านในจะมีการสอดไส้ด้วยสตรอเบอร์รี่ที่มีความนุ่มในแบบพิเศษ ส่วนขนมด้านนอกก็มีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ

3.รสแอปเปิ้ลเขียว

ถือว่าเป็นคุกกี้ออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีความหอมหวานของแอปเปิ้ลเขียวที่กำลังสุกได้ที่ เนื้อขนมมีความกรุบกรอบ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับชาสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

4.รสช็อกโกแยมมิกซ์เบอร์รี่

ถือว่าเป็นคุกกี้ที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตามากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมจะมีความกรุบกรอบ มีความหอมของแยมเบอร์รี่ในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อหยิบเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ แถมคุกกี้รสชาตินี้เรายังสามารถนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆได้อีกด้วยค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับดิวลี่เบอร์รี่รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาคุกกี้มารับประทานในยามหิว แถมคุกกี้ยี่ห้อดิวลี่เบอรรี่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงาม มีรสชาติอร่อย และยังสามารถหาซื้อได้ง่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยคุกกี้ดิวลี่เบอร์รี่มาทานกันคนล่ะสี่ห้าซองแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ดิวลี่เบอร์รี่