รีวิว 4 อันดับขนมรสชาติอร่อยในระดับตำนานที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมที่มีจำหน่ายในเซเว่นแล้วถือว่ามีการจำหน่ายขนมออกมามากมายและหลากหลายยี่ห้อ แถมบางยี่ห้อยังถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่มีการจำหน่ายมายาวนานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีรสชาติอร่อยและถูกปากผู้บริโภค วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมรสชาติอร่อยในระดับตำนานที่มีจำหน่ายในเซเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.โปเต้

ถือว่าเป็นขนมมันฝรั่งอบกรอบที่มีการจำหน่ายยาวนานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานมัน เนื้อขนมมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับน้ำหวานหรือนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

2.คอนเน่

ถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติหอมหวาน มีการออกแบบรูปทรงเป็นรูปที่มีลักษณะคล้ายนิ้วนางรำ แถมขนมตัวนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของข้าวโพด มีการโรยผงชีสในบนเนื้อขนม จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน

3.ปาปริก้า

ถือว่าเป็นขนมที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นขนมที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามดูมีความเป็นคลาสสิค ส่วนรสชาติก็มีความเผ็ดในแบบกำลังดี อีกทั้งยังมีการแถมผงพริกมาให้เราใส่ในซองเพื่อเพิ่มรสชาติให้ขนมเผ็ดมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญเรายังสามารถนำมาทานคู่กับน้ำอัดลมสักแก้วก็ถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

4.ตูมตาม

ถือว่าเป็นขนมที่ผู้เขียนเองชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมจะมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี มีกลิ่นหอมของเนยและข้าวโพดในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือจะทานเล่นเพียว ๆ ก็มีความอร่อยในแบบที่หยุดไม่อยู่เลยล่ะค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมรสชาติอร่อยในระดับตำนานที่มีจำหน่ายในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมของกินที่มีรสชาติอร่อยมารับประทานในยามว่าง แถมขนมที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นขนมที่มียอดขายดีอันดับหนึ่ง มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และสามารถหาซื้อมารับประทานได้ในเซเว่นอีเลฟเว่น แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสี่ห้าห่อแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#ขนมรสชาติอร่อยในระดับตำนาน #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น