รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มเนสท์เล่ที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงผลิตภัณฑ์จากยี่ห้อเนสท์เล่แล้วถือว่ามีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม อาหารเสริม หรือขนมประเภทต่าง ๆ อีกทั้งเครื่องดื่มของเนสท์เล่ก็ยังมีการผลิตออกมาหลายหลายรูปแบบอีกด้วยค่ะ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมา รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มเนสท์เล่ที่มีจำหน่ายในเซเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.เนสท์เล่ เพียวไลฟ์

ถือว่าเป็นน้ำดื่มที่คนส่วนใหญ่นิยมซื้อมารับประทานกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นน้ำดื่มที่มีแพ็คเกจที่สวยงาม มีขนาดกะทัดรัด ส่วนรสชาติของน้ำก็มีความหอมหวาน จึงทำให้สามารถดื่มเพื่อดับกระหายคลายร้อนได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

2.เนสท์เล่ เนสวีต้า

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มพร้อมชงแบบสำเร็จรูปที่มีรสชาติอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติหอมหวาน มีกลิ่นหอมของธัญพืชในแบบอ่อน ๆ มีส่วนผสมของธัญพืชในปริมาณที่พอเหมาะ จึงทำให้เมื่อดื่มเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงร่างกายให้มีความแข็งแรงมากขึ้น และที่สำคัญยังช่วยทำให้ยังทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

3.ไมโลแบบผง

ถือว่าเป็นเรื่องเครื่องดื่มแบบผงที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่ซื้อมารับประทานบ่อยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหวานแบบกำลังดี ไมโลจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แถมผงโกโก้ก็มีการคัดสรรมาแบบพิเศษ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับเค้กสักชิ้นถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

4.เนสท์เล่ช็อกโกเชฟ

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักเลยก็ว่าได้ เพราะเครื่องดื่มตัวนี้จะมีปริมาณของแคลอรี่ที่น้อย มีรสชาติไม่หวานมากนัก แถมยังมีความหอมของช็อกโกแลตในแบบอ่อน ๆ อีกด้วยค่ะ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับขนมปังหรือคุกกี้สักชิ้นสองชิ้นถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มเนสท์เล่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมเครื่องดื่มเนสท์เล่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงาม มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ในเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่มเนสท์เล่มาทานกันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-2 https://shopee.co.th

                   ภาพที่ 3 https://www.makroclick.com

                   ภาพที่ 4 https://shoponline.tescolotus.com

#เครื่องดื่มเนสท์เล่ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น