รีวิว 4 อันดับโรลเลอร์โคสเตอร์ที่ขายดีที่สุดในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมยี่ห้อโรลเลอร์โคสเตอร์แล้วถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ แถมขนมประเภทนี้เรายังสามารถนำมาทานคู่กับเครื่องประเภทอื่น ๆ ได้ และที่สำคัญยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อเลือกทานกันอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว4 อันดับโรลเลอร์โคสเตอร์ที่ขายดีที่สุดในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.รสไก่ฮอตแอนด์สไปซี่

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมจะมีลักษณะกรุบกรอบในแบบพิเศษ มีความหอมของกลิ่นเครื่องเทศในแบบอ่อน ๆ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ  แถมขนมประเภทนี้เรายังสามารถนำมาทานคู่กับนมหรือเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้วถือว่ามีความอร่อยในแบบลงตัวสุด ๆ

2.รสต้มยำแซ่บ

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่เพิ่งออกมาจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวาน เนื้อขนมมีความกรอบและมีลักษณะนิ่มเล็กน้อย จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือกาแฟสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

3.รสหัวหอมทรงเครื่อง

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่มีรสชาติอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมจะมีกรอบในแบบพิเศษจึงทำให้สามารถเคี้ยวได้ง่าย แถมเนื้อขนมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของหัวหอม ซึ่งทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับกาแฟหรือชาสักถ้วยถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

4.รสต้นตำรับ

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้  โดยขนมจะมีลักษณะกรุบกรอบ เนื้อขนมมีกลิ่นหอมของเครื่องเทศและผงปรุงรสจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับโรลเลอร์โคสเตอร์ที่ขายดีที่สุดในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมขนมยี่ห้อโรลเลอร์โคสเตอร์ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูดี และที่สำคัญยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้ออีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมยี่ห้อโรลเลอร์โคสเตอร์มาทานกันคนล่ะสี่ห้าห่อแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-2 https://shoponline.tescolotus.com

                  ภาพที่ 3 https://www.shopat24.com

                  ภาพที่ 4 https://shoponline.tescolotus.com

#โรลเลอร์โคสเตอร์ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น