รีวิว 4 อันดับซันสแนคที่น่าลองในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมยี่ห้อซันสแน๊คแล้วถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นขนมที่เหมาะสำหรับรับประทานในยามว่างได้เป็นอย่างดี ซึ่งขนมชนิดนี้จะอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์จากเมล็ดทานตะวัน ถ้าเรารับประทานเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงร่างกายให้มีความแข็งแรงมากขึ้น และที่สำคัญในปัจจุบันยังมีการจำหน่ายออกมาหลากหลายรสชาติอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับซันสแนคที่น่าลองในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ซันสแนครสบาร์บีคิว

ถือว่าเป็นเมล็ดทานตะวันที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง เลยก็ว่าได้ โดยจะมีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา มีรสชาติที่หอมหวานอร่อย เมล็ดทานตะวันมีส่วนผสมของบาร์บีคิวในแบบอ่อน ๆ แถมยังมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้เหมาะที่จะทานเป็นของว่างที่จะรับประทานในยามหิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

2.ซันสแนครสกุ้งเผา

ถือว่าเป็นเมล็ดทานตะวันที่น่าลองซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีการออกแบบแพคเกจให้มีความโดดเด่นกว่าขนมยี่ห้ออื่น ๆ มีการเน้นโทนสีของซองขนมให้มีสีสันที่สดใสและดูสะดุดตา ส่วนรสชาติของเมล็ดทานตะวันก็จะมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี มีกลิ่นหอมของกุ้งเผาในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบที่ฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

3.ซันสแนครสวาซาบิปูอัด

ถือว่าเป็นเมล็ดทานตะวันที่ออกมาจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีการออกแบบซองขนมให้มีความเท่และมีเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัว ส่วนรสชาติก็มีความหอมของวาซาบิในแบบเข้มข้น มีปริมาณของเมล็ดทานตะวันในแบบที่เยอะจุใจสุดๆ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงรสชาติความอร่อยจนอยากที่จะเหมามาทานอีกหลาย ๆ ห่อเลยล่ะคะ

4.ซันสแนครสสาหร่าย

ถือว่าเป็นเมล็ดทานตะวันที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็มักจะซื้อมารับประทานอยู่เป็นประจำ ซึ่งจะมีรสชาติความหอมของสาหร่ายญี่ปุ่นในแบบอ่อน ๆ เมล็ดทานตะวันมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับน้ำอัดลมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุดๆ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับซันสแนคที่น่าลองในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อนๆที่กำลังมองหาเมล็ดทานตะวันที่มีรสชาติอร่อยมารับประทานในยามว่าง แถมขนมยี่ห้อซันสแนคที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพมีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อ และที่สำคัญถ้ารับประทานเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงสายตาให้สามารถมองเห็นได้ดีขึ้นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอนขนมยี่ห้อซันสแนคมาทานกันคนสี่ห้าห่อแล้วล่ะค่ะ

#ซันสแนค #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น