บริ๊งค์ เชค เชค เครื่องดื่มชนิดผง ไอเทมใหม่ของสาววัยรุ่น

ในยุคสัยนี้สาว ๆ วัยรุ่นหันกลับมาสนใจดูแลสุขภาพ และความงามเรื่องผิวพรรณกันมากมาย ทำให้ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุ่งผิวพรรณให้กระจางในเปล่งมาก ออกมาใหม่มากมายเช่นกัน และสำหรับไอเทมใหม่ของสาววัยรุ่น คงหนีไม่พ้น เครื่องดื่มชนิดผง บริ๊งค์ เชค เชค

เขาออก2 รสชาติ ไอเทมใหม่ของสาววัยรุ่น เป็นเครื่องดื่มที่เป็นซองขนาดเล็กพกพาสะดวกมาก ปริมาณในการทาน  1 ซองต่อน้ำ 1 ขวดเล็กพอดี เพื่อน ๆ สาววัยรุ่นทั้งหลายสามารถพกพาไปได้ทุกที เพียงมีติดกระเป๋าไว้ แค่นี้ก็ไม่พลาดที่จะดูแลตัวเองแล้ว

1.คอลลาเจนแบบผง รสฝรั่ง

ไอเทมใหม่ของสาววัยรุ่น ที่มาในซองขนาดเล็ก ฉีกและชงได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว มีคอลลาเจน เปปไทด์ 2,000 มิลลิกรัม ผสมแอล-กลูตาไธโอน และวิตามินซีกับวิตามินอี หลายคนคงสงสัยว่าช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง บอกตรงนี้เลยว่าช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใส และมีวิตามินซีและอี ต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนประกอบ คอลลาเจนเปปไทด์ 2,000 มก. แอล-กลูตาไธโอน 50 มก. วิตามินซี 30 มก. วิตามินอี 10 มก. ไลโคปิน  50 มก.

สารประโยชน์ที่มีส่วนช่วยในการบำรุ่งผิวจัดมาแน่นซองขนาดนี้ สาว ๆ วันรุ่นทั้งหลายรีบไปซื้อมาติดกระเป๋าไว้เลยจร้า เพียงซองละ 17 บาท เท่านั้น ราคาหลักสิบ คุณประโยชน์หลักพัน ไม่มีไม่ได้แล้ว

2.คอลลาเจนแบบผง รสสตอเบอรี่

ไอเทมใหม่ของสาววัยรุ่น มีกลิ่นหอมของสตอเบอรี่ สำหรับใครที่กลัวว่าจะทานยาก เพราะมีกลิ่น ต้องลองตัวนี้เลย กลิ่นหอมทานง่าย ที่สำคัญช่วยทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ เนื้อผิวสัมผัสละเอียดมากขึ้น ด้วย คอลลาเจนแบบผงละลายง่าย เพียงเทใส่น้ำ คนสักพักสามารถดื่มได้เลย ไม่เป็นก้อนหรือตะกอนแน่นอน เพราะตัวผงคอลลาเจนละเอียดมาก ราคาซอง นี้ก็ 17 บาท เท่ากันขึ้นอยู่กับความชอบของกลิ่นคอลเจนแต่ละคน

ไอเทมใหม่ของสาววัยรุ่น บริ๊งค์ เชค เชค สาว ๆ สามารถหาซื้อกันได้ที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา หาซื้อง่าย พกพาก็ง่าย ทำให้การดูแลผิวพรรณของสาวยุคใหม่เป็นเรื่องที่ เพราะการดูแลตัวเองให้ดูดี เป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับผู้หญิงทุกคน และยิ่งกำลังเป็นสาววันรุ่นด้วยแล้ว ต้องยิ่งดูแลผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่ง สวยใสสมวัย เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในตัวเอง

ขอบคุณภาพจาก ธนวรรณ

#บริ๊งค์ เชค เชค #เครื่องดื่มชนิดผง #ไอเทมใหม่ของสาววัยรุ่น