รีวิว 4 อันดับสแน็คแจ๊ครสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมยี่ห้อสแน็คแจ็คแล้วถือว่าเป็นขนมที่เราสามารถนำมาทานเป็นอาหารว่างได้ อีกทั้งขนมยี่ห้อนี้ยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมายและหลากหลายอย่าง แถมในปัจจุบันยังมีการคิดค้นรสชาติใหม่ออกมาจำหน่ายให้เราได้เลือกซื้อและเลือกทานอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับสแน็คแจ๊ครสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นเอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.รสดั้งเดิม

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติหอมหวาน เนื้อขนมมีการความนุ่มแบบละมุนลิ้น มีการใส่ผงขนมที่จะทำให้มีความหวานมากขึ้น จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือน้ำอัดลมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

2.รสเผ็ด

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่เพิ่งออกจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานและมีความเผ็ดแบบเล็กน้อย ส่วนเนื้อขนมก็มีความนุ่มแบบละมุนลิ้นจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

3.รสเห็ดหอมชิตาเกะ

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวาน และมีกลิ่นคล้าย ๆ กับเห็ดตอนที่กำลังสุกได้ที่ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความอร่อยจนอยากที่จะเหมามามาทานอีกหลาย ๆ ห่อเลยล่ะค่ะ

4.รสซาวครีม

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบอีกหนึ่งรสชาติที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวาน และมีกลิ่นหอมคล้ายกับหัวหอมใหญ่ที่มีการผสมผสานกับกลิ่นวนิลาจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับสแน็คแจ๊ครสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมขนมยี่ห้อสแน็คแจ็คที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ มีแพ็คเกจที่สวยงาม และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ในเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมยี่ห้อสแน็คแจ๊คมาทานกันคนล่ะสี่ห้าห่อแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#สแน็คแจ๊ค #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น