รีวิว 4 อันดับอิชิตันรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงเครื่องดื่มอิชิตันแล้วถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อย สามารถดื่มเพื่อดับกระหายคลายร้อนได้เป็นอย่างดี แถมในปัจจุบันยังมีการคิดค้นรสชาติใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ จนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราถึงกับเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับอิชิตันรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.รสจมูกข้าว

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มชาเขียวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวาน  ตัวน้ำชาจะมีกลิ่นของจมูกข้าวในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นสุด ๆ

2.รสชาดำรสแอปเปิ้ล

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มชาเขียวที่เพิ่งจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีแพ็คแกจที่สวยงามและดูสะดุดตาด้วยการออกแบบขวดให้มีสีสันต่าง ๆ มากขึ้น ส่วนรสชาติก็มีการผสมผสานของชาดำและน้ำแอปเปิ้ลอย่างลงตัว แถมเมื่อดื่มเข้าไปตอนแรก ๆ ยังทำให้เราได้กลิ่นของแอปเปิ้ลในแบบอ่อน ๆ อีกด้วย และที่สำคัญเรายังเราสามารถนำมาทานคู่กับขนมอบกรอบสักชิ้นก็ถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

3.รสแอปเปิ้ลฮันนี่

ถือว่าเครื่องดื่มชาเขียวที่มีรสชาติที่อร่อยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยน้ำชาจะมีปริมาณที่เข้มข้น มีรสชาติหอมหวานของน้ำผึ้งในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้เรารู้สึกสดชื่นและช่วยดับกระหายได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

4.รสชาเขียวกลิ่นสตรอเบอรรี่

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มชาเขียวที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมาทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหวานในแบบกำลังดี มีกลิ่นหอมของสตรอเบอรรี่ ในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะทานเพื่อแก้กระหายได้เป็นอย่างดี แถมถ้าดื่มเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้มีความสวยงามมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับอิชิตันรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมเครื่องดื่มอิชิตันที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงามจนน่าซื้อมารับประทาน มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญยังมีการคิดค้นเครื่องดื่มชาเขียวสูตรใหม่ ๆ และมีการนำส่วนผสมของผลไม้มาใส่จนทำให้เกิดชาเขียวรสชาติแปลก ๆ และน่ารับประทานอีกด้วยค่ะ

#ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น #อิชิตัน