รีวิว 4 อันดับขนมมารูโจ้รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมยี่ห้อมารูโจ้แล้วถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม โดยจะเป็นขนมที่เราสามารถรับประทานรองท้องเป็นอาหารว่างได้ซึ่งในปัจจุบันถือว่ามีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อเลือกทานเลยทีเดียว ที่สำคัญถ้ารับประทานเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงร่างกายให้มีความแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีรีวิว 4 อันดับขนมมารูโจ้รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นเอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้านเรามาชม ๆ ไปพร้อมกันเลย

1.ขนมมารูโจ้รสไก่

ถือว่าเป็นถั่วอบกรอบที่มียอดขายดีติดเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานของเนื้อไก่ในแบบอ่อน ๆ ส่วนเนื้อถั่วก็มีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

2.ขนมมารูโจ้รสกุ้ง

ถือว่าเป็นถั่วอบกรอบที่มีรสชาติอร่อยและเด็ดไม่แพ้กัน โดยจะมีความหอมหวานของกุ้งในอ่อน ๆ เนื้อถั่วมีการโรยผงเครื่องเทศ จึงทำให้เมื่อทานเข้าไปแล้วจะรู้สึกถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ แถมถั่วอบกรอบตัวนี้เรายังสามารถนำมารับประทานคู่กับเครื่องน้ำอัดลมได้อีกด้วยค่ะ

3.ขนมมารูโจ้รสสไปซี่แม็กซิกัน

ถือว่าเป็นอบกรอบที่มีรสชาติอร่อยและเป็นที่นิยมของเด็ก ๆ และวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ โดยจะมีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา ส่วนรสชาติก็มีความเผ็ดในแบบจัดจ้าน เนื้อถั่วมีความกรอบนอกนุ่มในจึงทำให้เหมาะที่จะรับประทานเป็นอาหารว่างได้อีกด้วย

4.ขนมมารูโจ้รสชีส

ถือว่าเป็นถั่วอบกรอบที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ซื้อมารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติออกไปทางหวานเล็กน้อย และมีความหอมของชีสในปริมาณอ่อน ๆ ส่วนถั่วก็มีความกรุบกรอบ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจะรู้สึกถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมมารูโจ้รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองขนมที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมขนมมารูโจ้ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นขนมที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูสะดุดตา อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมยี่ห้อมารูโจ้มาทานกันคนล่ะสี่ห้าห่อแล้วล่ะค่ะ

#มารูโจ้ #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น