รีวิว 4 อันดับขนมหวานน่ารับประทานในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมหวานที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นแล้วถือว่ามีการจำหน่ายขนมหวานออกมามากมายเลยก็ว่าได้ แถมขนมหวานบางชนิดยังเป็นขนมที่หาทานได้ยากตามท้องตลาดทั่วไป อีกทั้งขนมหวานในเซเว่นเรายังสามารถนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมหวานน่ารับประทานในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ขนมฝอยทองบ้านทองหยอด

ถือว่าเป็นขนมหวานที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงาม และดูน่าสนใจมาก ๆ เลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบกำลังดี เนื้อฝอยทองก็มีความนุ่มในแบบพิเศษจึงให้ทันทีเมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 30 บาท

2.มะม่วงสาคู

ถือว่าเป็นขนมหวานอีกประเภทหนึ่งที่มีสีสันที่ดูน่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานอมเปรี้ยวของมะม่วงน้ำดอกไม้ แถมยังมีการให้มะม่วงในแบบที่เยอะจุใจ จึงทำให้ทันทีเมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ สำหรับราคาอยู่ที่กระปุกล่ะ 25 บาท

3.เลเยอร์เค้กเคลือบช็อกโกแลตยี่ห้อคุนโดะ

ถือว่าเป็นของหวานที่ผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นขนมที่มีลักษณะรูปร่างเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีความนุ่มในแบบกำลังดี มีความหอมของเนื้อขนมปังในแบบอ่อน ๆ และที่สำคัญยังมี 2 รสชาติให้เลือกก็คือ รสนมกับรสช็อกโกแลต ส่วนราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 10 บาท

4.เอแคลร์ นูเทลล่า

ถือว่าเป็นของหวานที่ดูน่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบกำลังดี เนื้อขนมมีลักษณะนุ่มในแบบพิเศษ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับเครื่องดื่มสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันในแบบกำลังดี สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 29 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมหวานน่ารับประทานในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่เป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังหาขนมหวานมารับประทานในยามว่าง และที่สำคัญขนมหวานที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย แถมยังมีราคาที่อยู่ในระดับที่ไม่แพงอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมหวานในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

#ขนมหวานน่ารับประทาน #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น