รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มรสมะนาวที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงเครื่องดื่มรสชาติมะนาวแล้วถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติเปรี้ยว แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่าง ๆ ที่จะช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญในปัจจุบันยังมีเครื่องดื่มรสชาติมะนาวออกมาให้เราได้เลือกดื่มตั้งมากมายและหลากหลายยี่ห้ออีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มรสมะนาวที่มีจำหน่ายในเซเว่นเอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.ลิปตันผสมมะนาว

ถือว่าเป็นเครื่องที่มีแพ็คเกจที่มีขนาดเล็กและกะทัดรัดพกพาสะดวก ส่วนรสชาติก็มีความหวานอมเปรี้ยว น้ำมะนาวมีลักษณะเข้มข้นจึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจึงรู้สึกถึงรสชาติหวานอมเปรี้ยว และที่สำคัญถ้าดื่มเป็นประจำก็ช่วยต้านทานไม่ให้เราเป็นหวัดอีกด้วย

2.HOTTO มะนาวผสมน้ำผึ้ง

ถือว่าเป็นน้ำมะนาวออกมาใหม่ที่มีรสชาติอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน และมีความหอมอ่อน ๆ ของน้ำผึ้ง จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับขนมปังสักชิ้นถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

3.MAXI น้ำมะนาวผสมโซดา 

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานและมีความซ่าของโซดาจึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะช่วยทำให้รู้สึกสดชื่นและช่วยคลายร้อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นเครื่องดื่มที่เราสามารถนำมารับประทานคู่กับอาหารชนิดอื่น ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

4.น้ำมะนาวเขียว ยี่ห้อ มินิ

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมาดื่มบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน มีปริมาณของน้ำมะนาวแบบเข้มข้นจึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วยังช่วยทำให้รู้สึกชุ่มคอ อีกทั้งในน้ำมะนาวยังอุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ มากมายถ้าดื่มเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงสุขภาพร่างกายให้มีความแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มรสมะนาวที่มีจำหน่ายในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมเครื่องดื่มรสมะนาวที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติที่อร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม ถ้าดื่มเป็นประจำก็ช่วยบำรุงผิวพรรณให้มีความสวยงาม และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ในเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่มรสมะนาวมาดื่มกันคนล่ะสี่ห้าขวดแล้วล่ะค่ะ

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #เครื่องดื่มรสมะนาว