รีวิวเซเว่น เอาใจคนรักชีส กับของกินรสชีส ที่อร่อยเด็ดโดนใจ

เอาใจคนรักชีสเสียหน่อย กับการรีวิวของกินรสชีส ในเซเว่น บทความนี้จะพามาดูว่าขของกินเซเว่นที่เป็นรสชีสตัวไหนที่ใครไม่ลองถือว่าพลาด จะมีทั้งของกินจริงจัง ขนมของกินเล่น แต่รับรองว่าทุกอย่างควรค่าแก่การได้ลิ้มลองกันทุกชิ้น แถมราคาไม่แพงอีกด้วย

1.ของกินเซเว่น ผักโขมอบชีส

ของกินรสชีสตัวแรกที่ต้องขอบอกเลยว่าภูมิใจนำเสนอสุดๆกับสินค้าตัวนี้ เพราะนอกจากราคาจะย่อมเยาแล้ว รสชาติของมันยังอร่อยเกินคำบรรยาย ถึงขั้นอร่อบกว่าตามร้านอาหารเจ้าดังบางร้านเสียด้วยซ้ำ เพราะสัดส่วนของชีสและผักโขมกำลังพอดี แถมยังไม่มีกลิ่นเหม็นเขียวของผักโขมาคอยกวนใจอีกด้วย ได้กลิ่นชีสเตะจมูกตั้งแต่เปิดซีลออกมา และรสชาติของชีสก็ไม่ได้เลี่ยนเกิน

ขอบอกเลยว่าของกินรสชีสตัวนี้เป็นคุณค่าที่คนรักชีสทุกคนควรได้ลิ้มลอง เพราะความละมุนของชีสร้อนๆที่เพิ่งละลายบวกเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของผักโขมทำให้สินค้าตัวนี้มาแรงที่สุดในขณะนี้เลย

2.ของกินเซเว่น ชีสโทสต์แซนวิช

โดยปกติแล้วแซนวิชของเซเว่นก็มีความอร่อย และหอมชีสมากพอสมควรอยู่แล้ว พอมาถึงตาของเจ้าแซนวิชชีสโทสต์ตัวนี้ ก็ต้องขอบอกเลยว่าคาดหวังมากๆ เพราะในแซนวิชเวอร์ชั่นธรรมดายังทำออกมาได้ดีขนาดนั้น แล้วแซนวิชชีสโทสต์ตัวนี้จะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง แต่เมื่อได้ลองก็ต้องถึงกับคารวะในชีสที่ใส่มาให้เลยทีเดียว เพราะว่ายืดจริงสมชื่อ แถมชีสยังหอมพอดีกิ่นตอนที่แซนวิชร้อนๆ

ถือว่าเป็นอะไรที่ฟินสุดๆเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นจึงสามารถสรุปได้ว่าแซนวิชชีสโทสต์ตัวนี้สอบผ่านมากๆ หากใครเป้นสาวกคนรักชีสต้องห้ามมองข้ามแซนวิชตัวนี้เด็ดขาด

3.ของกินเซเว่น ข้าวโพดอบกรอบเคลือบชีส Ahh’

สำหรับขนมตัวดังตัวนี้คงแทบไม่จำเป็นจะต้องพูดอะไรมากมายถึงความอร่อยของมัน เพพราะตัวนี้ของเขาโหดจริงๆ ถึงขั้นที่ครั้งหนึ่งเคยเป้นกระแสในโลกโซเชี่ยลที่คนตามหาขนมข้าวโพดอบกรอบเคลือบชีสตัวนี้กันให้วุ่นวายไปหมด ซึ่งก็จะมีช่วงหนึ่งเลยที่ขนมตัวนี้มาไวไปไวมาก ด้วยเพราะราคาของมันที่เมื่อเทียบกับความอร่อยและความคุ้มค่าแล้วก็ยังถือว่าถูกมาก และรสชาติที่มันๆเค็มๆ แถมยังหอมถูกปากคนไทย

จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมขนมตัวนี้จึงกลายมาเป็น ของกินเซเว่น ที่ได้รับความนิยมให้ไปอยูในแท็ก #อร่อยไปแดก อยู่บ่อยๆ

#คนรักชีส #ของกินรสชีส #ของกินเซเว่น