รีวิวเซเว่น รีวิวน้ำอัดลมรสแปลกๆ ที่วางขายในเซเว่น มาดูกันว่าตัวไหนรอด ตัวไหนไม่รอด

หากคุณได้มีเวลาไปเยี่ยมเยียนตามเซเว่นต่างๆ ในตู้แช่เครื่องดื่มน้ำอัดลมคุณก็ควรมีโอกาสได้เห็นน้ำอัดลมรสชาติที่ไม่ใช่รสดั้งเดิมอยู่หลายตัวทีเดียว บทความนี้จะมาแนะนำน้ำอัดลมรสแปลกๆ บางตัวกัน ว่าสรุปแล้วมีตัวไหนบ้างที่ไปต่อได้ และตัวไหนบ้างที่ไปต่อไม่ได้

1.น้ำอัดลมเซเว่น เป็ปซี่ แมกซ์เทสต์ ราสเบอร์รี

เปิดกันมาด้วยสิ่งที่คุณทั้งหลายอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาน้ำอัดลมรสชาตินี้กันเป็นอย่างดี เพราะตัวนี้ถือว่าเป็น เป็ปซี่ แม็กซ์เทสต์ ที่อยู่ได้นานมากๆ เพราะรสชาติของมันเมื่อดื่มไปแล้วก็พบว่า ไม่ได้แปลกพิสดารอะไรขนาดนั้น แต่กลับเข้ากันได้ดีระหว่างความซ่าของน้ำอัดลม และความเปรี้ยวแบบอ่อนๆของราสเบอร์รี่ แถมยังไม่ได้มาแค่รสชาติ แต่ว่ามาทั้งกลิ่นที่หอมอ่อนๆ เวลาดื่มไปแล้วจะรู้สึกสดชื่นมากๆเลยทีเดียว และเนื่องจากเป็นเป็ปซี่แม็กซ์ที่ไม่มีน้ำตาล ก็ทำให้ความหวานและความเปรี้ยวที่มาเจอกันอยู่ในระดับที่พอดีใช้ได้เลยทีเดียว

2.น้ำอัดลมเซเว่น เป็ปซี่ แม็กซ์เทสต์ กลิ่นครีมโซดา

ส่วนตัวแล้วก็แอบกลัวว่า เครื่องดื่มชนิดนี้จะอยู่ได้ไม่นาน เพราะว่าด้วยกลิ่นและความหวานของมันที่ทำออกมา แต่ก็ต้องขออกตัวไว้ก่อนเลยว่าเป๊ปซี่รสนี้อาจจะถูกใจใครหลายๆคน แต่ด้วยรสชาติหวานแปลกๆของน้ำอัดลมตัวนี้ รวมไปถึงกลิ่นที่ก็ดูหวานแปลกๆ ทำให้เป็ปซี่ แม็กซ์ เทส ตัวนี้อาจจะไม่ดีเท่ากับรสราสเบอรี่ (ความคิดเห็นส่วนตัว) และในบางจังหวะที่ยกขึ้นมาดื่มและได้กลิ่นในบางที ก็อดทำให้นึกถึงเครื่องดื่มอย่างรูทเบียร์ไม่ได้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกจุดที่รสชาตินี้ยังไม่สามรถดึงเอาความเป็นตัวตนออกมาขายได้

3.น้ำอัดลมเซเว่น แฟนต้า กลิ่น ฮันนี่เลมอน

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบน้ำผึ้งมะนาวอยู่แล้ว การได้กินแฟนต้ารสนี้ก็คงไม่ได้ทำให้คุณแปลกใจมากเท่าไร เพราะว่าการดื่มแฟนซ่าฮันนี่เลมอนนั้น จะมีความเปล่งๆอยู่เล็กน้อย แต่ก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ความรู้สึกหลังจากการดื่มที่ได้แน่ๆเลยคือความซ่อนชื่น จากรสหวานซ่อนเปรี้ยวตามสไตล์ของฮันนี่เลมอน

เปิดมาก็จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ แถมยังมีรสซ่าเบาๆ รสนี้ไม่ถือว่าแปลกใหม่อะไรมากมายขนาดนั้น แต่เพียงแค่รสชาตินี้ได้มาอยู่บนน้ำอัดลมก็นับว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่พอสมควรเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นใครที่ยังไม่ดื้ม น้ำอัดลมเซเว่น ตัวนี้ก็ต้องรีบไปหามาดื่มกันเสียหน่อยแล้ว เพราะว่า เครื่องดื่มเซเว่น ตัวนี้จะทำให้คุณมีประสบการณ์ใหม่ๆในการดื่มน้ำอดลมเลยทีเดียว

#น้ำอัดลมรสแปลกๆ #เครื่องดื่มน้ำอัดลม #ของกินเซเว่น