รีวิวเซเว่น หวาน กรุบ กรอบ ใหม่! “ปาร์ตี้ คริสปี้ พาย” สัมผัสกับรสชาติในรูปแบบใหม่จากปาร์ตี้

ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบขนมหวาน หรือชื่นชอบการรับประทานขนมขบเคี้ยว ต้องไม่พลาดขนมที่เราจะรีวิวในครั้งนี้เลย! แน่นอนว่าขนมขบเคี้ยวนั้นมีอยู่หลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรสชาติ ขนมที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ เป็นขนมที่มีหลากหลายรสชาติ อีกทั้งยังหลากหลายลักษณะด้วย แต่ถ้าหากให้ท่านนึกถึงขนมหวานซองสีแดง รสหวานสุดฮิต ก็คงจะทราบกันอย่างแน่นอน ว่ารีวิวเซเว่น ในครั้งนี้ ก็คือขนมยี่ห้อ “ปาร์ตี้” นั่นเอง

ปาร์ตี้” เป็นยี่ห้อขนมหวานที่มีชื่อเสียงไม่น้อย โดยที่ผ่านมา ท่านอาจจะได้เคยลองรับประทานขนมยี่ห้อเดียวกันนี้มาหลายรสชาติแล้วก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นรสคาราเมล รสครองแครง เป็นต้น ซึ่งปาร์ตี้ได้ออกผลิตภัณฑ์มาใหม่ ในรูปแบบพายกรอบแสนอร่อย 2 รสชาติ ทั้งรสคอร์นชีส และรสบัตเตอร์คาราเมล ผสานความหวานและเค็มได้อย่างลงตัว และความกรุบกรอบของพาย เคี้ยวเพลินแน่นอน

รสชาติคอร์นชีส

จะผสานความกรอบของพาย ซึ่งโดยปกติแล้ว ปาร์ตี้จะใช้แป้งและมันเทศในการผลิตขนมที่เราคุ้นเคยกันนั่นเอง แต่รสชาติใหม่นี้ก็ได้เปลี่ยนมาใช้แป้งพายนั่นเอง เป็นพายที่พับทบกันหลายชั้น แล้วนำไปอบให้กรอบ จากนั้นนำมาคลุกเคล้ากับซอสทั้งสองรสชาติ รสคอร์นชีส หอมกลิ่นชีสและข้าวโพด รสชาติเค็ม

รสบัตเตอร์คาราเมล

หอมหวาน น่ารับประทาน ใครที่เป็นสายชอบขนมหวาน หรือขนมรสเค็ม ก็ไปเลือกซื้อตามชอบได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นเลย!

มารีวิวเซเว่น กับผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันบ้าง หลังจากที่ได้ชิมครบทั้ง 2 รส แล้ว สำหรับรสคอร์นชีส รู้สึกค่อนข้างชอบ เพราะมีความเค็มและหอมกลิ่นข้าวโพดเล็กน้อย ทานเพลิน อีกรสหนึ่งก็ประทับใจ มีรสหวานและเค็ม เมื่อเปิดซองได้กลิ่นเนยและคาราเมลด้วย เมื่อรับประทานแล้วมีรสชาติเค็มนิด ๆ แล้วตามด้วยรสหวานของคาราเมล รสชาติคล้ายกับรสดั้งเดิมที่เราคุ้นเคยกัน สายขนมหวานต้องชอบแน่นอน

แต่โดยส่วนตัวรู้สึกชอบรสบัตเตอร์คาราเมล เพราะชอบขนมหวาน และความหอมของเนย แต่ข้อเสีย ก็คือ ซอสไม่ได้เคลือบทั่วถึงทุกชิ้น จึงทำให้บางชิ้นมีรสชาติ บางชิ้นค่อนข้างจืดนั่นเอง สัมผัสรสชาติของขนมได้ไม่เท่ากัน

หากคุณกำลังมองหาขนมที่ใช้รับประทานเป็นของว่าง หรือต้องการรับประทานขนมหวาน ก็ขอแนะนำให้ขนม “ปาร์ตี้ คริสปี้ พาย” เป็นขนมที่คุณควรลองเลย รับรองว่าต้องติดใจกับรสชาติและความกรุบกรอบของพายแน่นอน รีวิวเซเว่น ในครั้งนี้ หวังว่าคุณจะประทับใจ และไปลองซื้อ ลองทานกันนะคะ

ขอบคุณภาพจาก lazada และ twitter

#ปาร์ตี้คริสปี้พาย #ปาร์ตี้ #ของกินเซเว่น