รีวิวเครื่องสำอางเซเว่น สวย เป๊ะ ครบ จบ ประหยัด ในงบ 100 บาท

สมัยนี้อยากจะสวยจัดเต็มแค่เข้าเซเว่นก็ทำได้แล้ว ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินห้างเลือกซื้อเครื่องสำอางราคาแพง เพราะเดี๋ยวนี้เซเว่นเขามีมาให้ครบ จะ หน้า คิ้ว แก้ม ปาก ก็ครบครัน เรียกได้ว่าแค่เดินเข้าเซเว่น คุณก็สามารถสวยปิ๊งได้ในราคาประหยัดสุด ๆ

1.รองพื้นซองเซเว่น มีทุกเฉด จะผิวแบบไหนก็เนียบกริบได้

สมัยนี้รองพื้นซองของเซเว่นมีให้เราเลือกกันมากมาย หลายยี่ห้อ แต่สำหรับที่เป็นที่นิยมสุดๆเลยก็คือ รองพื้นซองจาก Maybelline รุ่น Fit Me Matte ซึ่งก็มีให้เลือกกันหลายเฉดไปตั้งแต่สาวผิวขาวยันสาวผิวสีน้ำผึ้ง แถมรองพื้นตัวนี้ยังปกปิดได้กริบแบบสุดๆ และมาในราคาจับต้องได้ คือ 49บาทนั่นเอง แต่ถ้าสาวๆไม่ชอบเนื้อสัมผัสของยี่ห้อนี้ ยี่ห้ออื่นก็มีให้เลือกอีกมากมาย จะแบบรองพื้นผิวช้ำ หรือเนื้อคุชชั่นแบบผิวสวยๆ

2.ที่เขียนคิ้วเซเว่น ราคาสบายกระเป๋า

ที่เขียนคิ้วเป็นอีกหนึ่งไอเท็มของสาวๆที่จะขาดไปไม่ได้อย่างเด็ดขาด และแน่นอนว่าที่เซเว่นเขาก็มีให้เลือกอีกเช่นกัน จะแบบดินสอหรือแบบฝุ่นสาวๆก็เลือกกันได้ตามใจชอบเลย และสำหรับยี่ห้อที่เขียนคิ้วที่สาวๆนิยมซื้อจากในเซเว่นก็จะเป็นตัวไหนไปไม่ได้เลย นอกจากที่เขียนคิ้วของ Cathy Doll สวยคมติดทนนานมาในราคาแค่ 99 บาทเท่านั้น

3.ลิปซองเซเว่น สวยง่ายทั้งแก้มทั้งปาก

หากคุณเป็นสาวๆสายประหยัด ขอแนะนำไอเท็มเด็ดตัวนี้เลย ลิปซองเซเว่นซึ่งมีให้เลือกล้านแปดเลยก็ว่าได้ เพราะไอเท็มตัวนี้เป็นไอเท็มขวัญใจของสาวๆหลายคน เพราะสามารถนำมาทาได้ทั้งปากทั้งแก้ม สวยใสในซองเดียว และแน่นอนว่าสำหรับยี่ห้อที่โด่งดังที่สุดก็คงหนีไม่พ้น ลิปซอง ยี่ห้อ Sis2sis ที่มีสีให้เลือกหลายเฉดและยังขยันออกสีใหม่มาเรื่อยๆ ความคุ้มค่านี้มาในราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น

4.แป้งตลับเซเว่น ไซส์มินิน่ารักพกง่าย

ไอเท็มเครื่องสำอางชิ้นนี้ ถึงแม้ว่าคุณจะมีแป้งตลับอยู่ที่บ้านกันอยู่แล้วแต่ก็รับรองว่า เห็นแล้วจะอดใจซื้อไม่ไหวกันอย่างแน่นอน เพราะว่าเครื่องสำอางเซเว่น ราคาถูกชิ้นนี้มักจะมาในไซส์พกพา ขนาดมินิ ที่พกไปไหนมาไหนสะดวกไม่เทอะทะเท่าอันปกติที่สาวๆมีกันอยู่แล้ว รับรองว่าถึงแม้สาวๆจะมีติดบ้านกันอยู่แล้ว แต่ถ้าซื้อไซส์พกพาไปเพิ่ม ก็ไม่เสียเปล่าอย่างแน่นอน เพราะคณจะสามารถหยิบมาซับมัน เติมแป้งระหว่างวันได้ตลอดเวลา และสำหรับยี่ห้อที่เป็นที่นิยม คุมมันนานตลอดวันเลยก็คือ Cathy Doll Magic Dolly Face ที่มาในราคาแค่ 79 บาทเท่านั้น

#เครื่องสำอางเซเว่น #เครื่องสำอางราคาประหยัด #รีวิวเซเว่น