รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มเซ็ปเป้ที่น่าลองในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงเครื่องดื่มผลไม้อย่างเซ็ปเป้แล้วถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมายหลายอย่าง ซึ่งถ้าเราดื่มเป็นประจำก็ช่วยบำรุงผิวพรรณของเราให้มีความสวยงามมากขึ้นแถมในปัจจุบันยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้ซื้ออีกด้วยล่ะค่ะ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มเซ็ปเป้ที่น่าลองในเซเว่นอีเลฟเว่น  เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.เซ็ปเป้รสชาติลิ้นจี่

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีวางจำหน่ายเฉพาะบางสาขาของเซเว่นเท่านั้น ซึ่งรสชาติจะมีความเปรี้ยวอมหวาน ลักษณะของน้ำมีความเป็นวุ้นแบบเล็กน้อย จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นและยังทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

2.เซ็ปเป้แบบผสมคอลลาเจนสกิน

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มอีกหนึ่งรสชาติที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองมักจะซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งรสชาติจะมีความหอมหวานของน้ำองุ่นแบบอ่อน ๆ มีปริมาณของวุ้นที่ค่อนข้างน้อยไปสักหน่อย แต่เครื่องดื่มตัวนี้ถ้าเราดื่มเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงผิวให้มีความขาวกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

3.เซ็ปเป้สูตรเอสสลิม

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มรสชาติใหม่ที่เพิ่งออกจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติหอมหวาน ในแบบกำลังดี มีเนื้อวุ้นในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ แถมเครื่องดื่มตัวนี่ถ้าเราดื่มเป็นประจำก็จะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

4.เซ็ปเป้บิวติอายส์

โดยจะเป็นเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพที่อุดมไปด้วยวิตามินเอและวิตามินซีจึงมีส่วนช่วยในการบำรุงสายตาและบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี มีกลิ่นหอมของน้ำองุ่นในแบบอ่อน ๆ มีส่วนผสมของวุ้นในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ  แถมรสชาติก็จะมีความเปรี้ยวอมหวานที่เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มเซ็ปเป้ที่น่าลองในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายรักสุขภาพที่กำลังมองหาเครื่องดื่มออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมเครื่องดื่มเซ็ปเป้ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูสะดุดตา อีกทั้งเมื่อเราดื่มเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงสุขภาพให้มีความแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วยค่ะ  แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่มเซ็ปเป้มาดื่มกันคนล่ะสี่ห้าขวดแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1 -4 https://shopee.co.th

#เครื่องดื่มเซ็ปเป้ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น