รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากแบรนด์ แฮนดี้เฮิร์บที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากแบรนด์แฮนดี้เฮิร์บแล้วถือว่าเครื่องดื่มที่จะช่วยบำรุงร่างกายของเราให้มีความแข็งแรงมากขึ้น แถมในปัจจุบันร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นยังมีการจำหน่ายเครื่องดื่มยี่ห้อแฮนดี้เฮิร์บออกมามายหลากหลายรสชาติจนทำให้เราเลือกซื้อเลือกดื่มกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากแบรนด์ แฮนดี้เฮิร์บที่มีจำหน่ายในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.แฮนดี้เฮิร์บเอนเนอร์จีช็อต

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของชาเขียวและใบแปะก๊วยที่จะช่วยจะกำจัด

ความเหนื่อยล้าจากการทำงาน จึงเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องทำงานดึก ๆ สามารถดื่มเครื่องดื่มตัวนี้ช่วยได้ แถมยังมีรสชาติที่เปรี้ยวจึงทำให้รู้สึกตื่นตัวตลอดเวลาอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.แฮนดี้เฮิร์บเครื่องดื่มโสมสกัด

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งรสชาติจะมีความหอมหวานจึงทำให้สามารถรับประทานได้ง่าย แถมยังมีแพ็คเกจที่สวยงานจนน่าซื้อมารับประทานอีกด้วยค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 35 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.แฮนดี้เฮิร์บถั่งเช่า

ซึ่งเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีน้ำตาลในปริมาณน้อย มีรสชาติหอมหวานสามารถรับประทานได้ง่าย ซึ่งถ้ารับประทานเป็นประจำทุกวันก็จะช่วยทำให้ร่างกายมีความสดชื่นและยังทำให้มีความต้านทานโรคต่าง ๆ ได้ดีขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 35 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.แฮนดี้เฮิร์บไนท์ไนท์

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องของการนอนไม่หลับ โดยเครื่องดื่มตัวนี้จะมีส่วนผสมของดอกคาโมมายล์และสารที่ชื่อว่าแอลธีอะนินที่จะช่วยทำให้เราหลับง่ายขึ้นและเมื่อตื่นขึ้นก็ไม่รู้สึกเพลียอีกด้วย ส่วนราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 20 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นราคาที่ถูกมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากแบรนด์ แฮนดี้เฮิร์บที่มีจำหน่ายในเซเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายรักสุขภาพที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมารับประทาน แถมเครื่องดื่มแฮนดี้เฮิร์บที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่จะช่วยทำให้เรามีร่างกายมีความแข็งแรงมากขึ้น อีกทั้งยังมีราคาอยู่ในระดับที่ไม่แพงอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากแบรนด์ แฮนดี้เฮิร์บมาดื่มกันคนล่ะสี่ห้าขวดแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1 -4 https://shopee.co.th

#เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากแบรนด์แฮนดี้เฮิร์บ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น