รีวิว 4 อันดับคาลพิส แลคโตะรสชาติอร่อยมีประโยชน์ที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงเครื่องดื่มอย่างคาลพิสแลคโตะแล้วถือว่าเป็นเครื่องดื่มประเภทนมเปรี้ยวที่มีรสชาติอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมในปัจจุบันยังมีการจำหน่ายออกมาหลากหลายรสชาติจนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราถึงกับเลือกซื้อและเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว อีกทั้งการดื่มเครื่องดื่มประเภทนี้เป็นประจำก็จะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายของเราสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับคาลพิสแลคโตะรสชาติอร่อยมีประโยชน์ที่มีจำหน่ายในเซเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.คาลพิส แลคโตะกลิ่นฮันนี่เลมอน

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มประเภทนมที่จะมีรสชาติหอมหวานของน้ำผึ้งในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้เรารู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น แถมนมรสชาตินี้เรายังสามารถนำมาทานคู่กับขนมปังปิ้งสักชิ้นถือว่ามีความเข้ากันในแบบกำลังดี

2.คาลพิสแลคโตะรสมิกซ์เบอร์รี่

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มผสมนมรสชาติใหม่ที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและน่าซื้อมารับประทานมาก ๆ เลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ปริมาณของเครื่องดื่มมีลักษณะเข้มข้นจึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจึงได้สัมผัสถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนเลยล่ะค่ะ

3.คาลพิสแลคโตะกลิ่นลิ้นจี่

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มประเภทนมที่มีการจำหน่ายเฉพาะบางสาขาของเซเว่นเท่านั้น ซึ่งจะมีกลิ่นที่หอมหวาน และรสชาติก็จะมีความหวานในแบบอมเปรี้ยว ซึ่งถ้าเรารับประทานเป็นประจำก็จะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

4.คาลพิสแลคโตะโซดากลิ่นบ๊วยญี่ปุ่น

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มประเภทนมที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีแพ็คเกจที่สวยงามและดูสะดุดตามาก ๆ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานและมีความเปรี้ยวซ่าแบบในตัว จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจะทำให้รู้สึกตาสว่างอีกด้วยล่ะค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับคาลพิสแลคโตะรสชาติอร่อยมีประโยชน์ที่มีจำหน่ายในเซเว่น  หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาเครื่องดื่มประเภทใหม่ ๆ ในเซเว่นมารับประทาน แถมเครื่องดื่มคาลพิสแลคโตะที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ สามารถดื่มเพื่อคลายร้อนได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญถ้าดื่มเป็นประจำก็จะช่วยทำให้เรามีสุขภาพที่ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยคาลพิสแลคโตะมาดื่มกันคนล่ะสามสี่ขวดแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#คาลพิสแลคโตะ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น