รีวิว 4 อันดับแป้งฝุ่นหน้าใสในเซเว่นที่ใช้ดีจนสาว ๆ ต้องซื้อใช้ซ้ำ

แป้งฝุ่นถือว่าเป็นเครื่องสำอางที่จะทำให้ใบหน้าดูขาวกระจ่างใส การใช้แป้งฝุ่นในการแต่งหน้าก็จะทำให้ใบหน้าดูเรียบเนียนในแบบธรรมชาติอีกด้วย และที่สำคัญในเซเว่นอีเลฟเว่นก็มักจะนำแป้งฝุ่นยี่ห้อใหม่ๆออกมาจำหน่ายอยู่เสมอจนทำให้เราถึงกับตัดสินใจเลือกซื้อเลือกใช้กันไม่ถูกกันเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับแป้งฝุ่นหน้าใสในเซเว่นที่ใช้ดีจนสาว ๆ ต้องซื้อใช้ซ้ำ เพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจในการซื้อแป้งฝุ่นมาใช้ ว่าแต่จะมีอะไรเด็ดๆบ้างเรามาชมไปพร้อมพร้อมกันเลยค่ะ

1.De Leaf Thanaka Refreshing Talc  

ถือว่าเป็นแป้งทาหน้าที่มีการจำหน่ายมาอย่างยาวนานที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยแป้งพม่าตัวนี้จะมีส่วนผสมของทานาคาที่จะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีส่วนเนื้อแป้งก็มีลักษณะออกสีเหลืองนวลจึงทำให้ช่วยปกปิดความหมองคล้ำได้อย่างเรียบเนียนสุดๆ ที่สำคัญถ้าใช้อย่างเป็นประจำก็จะทำให้ใบหน้าดูขาวกระจ่างใสในแบบธรรมชาติอีกด้วยสำหรับราคาอยู่ที่กระป๋องละ 45 บาท

2.แป้งขาวมณี สูตรต้นตำรับ

ถือว่าเป็นแป้งฝุ่นที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและและดูมีความเป็นเอกลักษณ์ โดยแป้งตัวนี้จะมีส่วนผสมของใบบัวบกและเปลือกมังคุดที่จะช่วยลดการอักเสบของสิวและช่วยปกป้องความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีส่วนเนื้อแป้งก็มีลักษณะสีขาวผสมกับสีเหลือง ทำให้สามารถเกลี่ยเข้ากับผิวหน้าได้อย่างง่ายดาย และที่สำคัญยังมีกลิ่นหอมของสมุนไพรอ่อนๆที่เมื่อทาแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กระปุกละ 39 บาท

3.BHAESAJ teen powder sweet teen pink 

ถือว่าเป็นแป้งฝุ่นทาหน้าที่ใช้ดีอีกยี่ห้อหนึ่งเลยก็ว่าได้โดยเนื้อแป้งจะมีลักษณะสีชมพูอ่อนและมีกลิ่นหอมคล้ายกับดอกไม้จึงทำให้เมื่อทาลงบนผิวหน้าจะรู้สึกสดชื่น แถมแป้งตัวนี้ยังมีส่วนผสมของสารกันแดดที่จะช่วยป้องผิวหน้าไม่ให้ดำคล้ำอีกด้วยสำหรับราคาอยู่ที่กระปุกละ 13 บาท

4.Natriv BB Aloe Snail Powder Oil Control

สำหรับแป้งตัวนี้จะมีส่วนผสมของเมือกหอยทากเกาหลีและอโลเวร่าที่ช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นมีความเรียบเนียนมากขึ้น ส่วนของสีของแป้งจะเป็นสีเนื้ออ่อนๆจึงทำให้เมื่อทาบนผิวหน้าแล้วจะช่วยปกปิดริ้วรอยต่างๆได้เป็นอย่างดีและที่สำคัญเนื้อแป้งยังมีส่วนผสมของชิมเมอร์ที่เมื่อทาลงบนใบหน้าก็จะทำให้หน้าเราดูขาวกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วยสำหรับราคาอยู่ที่กระปุกละ 27 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับแป้งฝุ่นหน้าใสในเซเว่นที่ใช้ดีจนสาว ๆ ต้องซื้อใช้ซ้ำ หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาวๆที่กำลังมองหาแป้งฝุ่นที่ใช้ดีและมีคุณภาพ แถมแป้งฝุ่นที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพมีแพ็คเกจที่สวยงาม มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติที่เมื่อใช้แล้วจะไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองใดๆ และที่สำคัญยังช่วยปกปิดริ้วรอยต่างๆได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยแป้งฝุ่นหน้าใสมาใช้กันคนล่ะสี่ห้ากระปุกแล้วล่ะค่ะ

#แป้งฝุ่นหน้าใสเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น