5 ไอเทมอิ่มท้องเช้าวันทำงานจาก 7-11

“มื้อเช้า” เป็นมื้อที่สำคัญที่ทุกคนต้องทานกันอยู่แล้ว แต่ในวันที่เร่งรีบไม่สามารถทำข้าวเช้าทันก็ต้องหาอะไรรองท้องกันเสียก่อนวันนี้จึงมาแนะนำ 5 ไอเทมอิ่มท้องเช้าวันทำงานจาก 7-11ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นทั้งเมนูอิ่มท้องและเป็นเมนูออกใหม่ ที่มากด้วยประโยชน์อย่างแน่นอนค่ะ มีทั้งขนมปัง และไส้กรอก และอีกต่าง ๆ มาดูกันเลยค่ะว่ามีไอเทมไหนที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับเช้าวันทำงานกันบ้างเพื่อน ๆ ที่กำลังเดินเข้าเซเว่นคิดอะไรไม่ออกมาอ่านเป็นทางเลือกได้เลยนะคะ

1.ดับเบิ้ลครัวซองค์ผักโขมอบชีส

เป็นครัวซองค์ดับเบิ้ลอันใหญ่ ๆ ทานแบบสะใจด้วยแป้งครัวซองค์สุดนุ่ม มาพร้อมไส้ผักโขมอบชีสสุดละมุน อร่อยไม่เหมือนใครด้วยรสชาติผักโขมเข้มข้น เนื้อเน้น ๆ มาทั้งชีสแน่น ๆ ที่กัดปุ๊บอร่อยปั๊บ อีกทั้งยังทานแล้วอิ่มท้องสามารถพกพาไปทานเป็นมื้อเช้าในที่ทำงานก็อิ่มสบาย อยู่ท้อง อร่อยแบบนี้พลาดไม่ได้นะคะ ไปซื้อด่วนเลยค่ะ

2.ไส้กรอกกลิ่นนมฮอกไกโด จาก CP

ไส้กรอกสุดอร่อยออกมาใหม่ล่าสุดจาก CP เป็นไส้กรอกชิ้นเล็กพอดีคำ มีกลิ่นนมฮอกไกโดชัดเจน มีส่วนผสมของนมฮอกไกโดแท้ อีกทั้งยังมีแคลเซียมสูง ได้ทั้งความอร่อยแถมได้ประโยชน์ควบคู่ไปอีกดีงามแบบนี้พลาดได้ไง ตัวซองก็เป็นสีฟ้าน่ารัก เป็นเอกลักษณ์ใครได้ทานต้องไปซื้ออีกรอบอย่างแน่นอน

3.เบอร์ริโต้ไก่สไลด์รมควัน สไปซี่มาโยและชีส

อาหารเช้าทานสะดวกราคาเบา ๆ รสชาติอร่อยที่มาแนะนำอีกอย่างคือ “เบอร์ริโต้” มาคราวนี้รสชาติเยี่ยมและอร่อยกว่าเดิมด้วยไก่รมควันซอสสไปซี่ แถมยังมาพร้อมกับชีสที่มีความหอมนุ่มอร่อย แถมเมนูนี้เรายังสามารถทานคู่กับเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วย

4.ซอฟท์เค้กหน้าเนยสด เชดด้าชีส

มาถึงขนมปังเค้กนุ่มสุดอร่อยที่มาพร้อมกับรสชาติของเชดด้าชีสุดเข้มข้น กลมกล่อม  อร่อยไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีสารอาหารครบถ้วน อร่อยอิ่มท้องตลอดวัน ใครที่ทานข้าวเช้าไม่ทันแนะนำทานกล่องนี้อิ่มไปจนถึงมื้อเที่ยงแน่นอนค่ะ สามารถทานได้ทันทีไม่ต้องเข้าไมโครเวฟ หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

5.แฮมอกไก่ และไส้กรอกอกไก่ 

มาถึงอีกเมนูอร่อยอิ่มท้องกับเมนูแฮมอกไก่ และไส้กรอกอกไก่สุดอร่อย ไม่มีไขมันใครที่คุมอาหารสามารถทานได้ อีกทั้งยังอิ่มท้อง ไขมันต่ำ แต่โปรตีนสูง อร่อยและมีประโยชน์แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วนะคะ ไปลองกันเลยที่ 7-11 ค่ะ

นี่ก็เป็น 5 ไอเทมอิ่มท้องเช้าวันทำงานจาก 7-11 และถือว่าเป็นเมนูอิ่มท้องแบบสบายกระเป๋า สำหรับเช้าวันทำงานเพื่อน ๆ ที่คิดไม่ออกว่าจะทานเมนูไหนลองดูไว้เป็นทางเลือกได้เลยนะคะ รับรองว่าอร่อย พร้อมอิ่มท้องไม่ต้องเครียดเรื่องทานข้าวเช้าจากบ้านไม่ทันค่ะ เพียงแค่เข้าเซเว่นก็มีของอิ่มท้องรออยู่มากมาย ไปลองกันนะคะ

#ไอเทมอิ่มท้อง #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น