4 ไอเทมความงามฉบับแม่บ้านสายประหยัดจาก Watson

ยุคนี้จะซื้อ จะหยิบจะจับอะไรก็ต้องย่อมเลือกหาของใช้ที่ดี เป็นธรรมดา และเรื่องของราคาก็สำคัญอีกทั้งเรื่องของคุณภาพก็อย่าให้ตกหล่นอีกด้วย ดังนั้นสาว ๆ ยุคประหยัดหรือเหล่าสาวแม่บ้านที่รักสวยรักงามจะต้องเลือกหาไอเทมเด็ด ๆ กันหน่อยแล้ว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 ไอเทมความงามฉบับแม่บ้านสายประหยัดจาก Watson ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.คลีนแอนด์เคลีย essentials 

ใครมองหาคลีนซิ่งสำหรับทำความสะอาดใบหน้าเพื่อความสวยสดใสต้อง     คลีนซิ่งจากคลีนแอนด์เคลียร์ขวดนี้เลยค่ะ ซื้อ 1ได้ถึง 2อีกด้วยนะคะ เนื่องจากชิ้นที่ 2ราคาเพียง 1บาทเท่านั้น ทั้งราคาดีแถมทำความสะอาดหน้าไปในตัว ซื้อตุน 2-3ขวดเลยค่ะสาว ๆ อีกทั้งเครื่องสำอางตัวนี้ยังมีประสิทธิภาพที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด และยังมีประสิทธิภาพที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าอีกด้วย

2.Vaseline Healthy White SPF50pa++++

ทากันให้ขาวไปข้างสำหรับครีมที่ดีที่สุดสำหรับคนชอบท้าแดด ขวดนี้ราคาเพียง 259บาทแถมมีโปรโมชั่นซื้อชิ้นที่ 2ราคาเพียง 1บาทเท่านั้น แถมครีมตัวนี้ยังมีประสิทธิภาพที่ช่วยปรับสภาพผิวของสาว ๆ ให้มีความขาวกระจ่างใส และยังมีส่วนช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นต่าง ๆ ให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดอีกทั้งยังเป็นครีมที่ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้นอีกด้วย

3.Vistra Collagen Tri Peptide 1300 

คอลลาเจนที่สาว ๆ นิยมซื้อทานที่เรียกได้ว่าฮิตมากและดีที่สุดต้อง Vitraเลยค่ะ ราคาก็ไม่แพงเพียง 185 ตอนนี้มีโปรลดราคากันแบบต่อเนื่องให้สาว ๆ ได้ไปเลือกช้อปกันอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย ราคาดี ๆ แบบนี้ต้องรีบซื้อนะ

4.L’OREAL ทรีสเม้นท์ มาร์สก 

ลอรีอัลมาพร้อมกับมาร์คหรูหราดูแพงในราคาแผ่นละ 79บาทไม่พอนะคะ ซื้อชิ้นที่ 2ยังราคาเพียง1บาทเท่านั้นไปซื้อ ไปตำ ไปมาร์คหน้ากันให้สวยสดงดงามกันไปเลยค่ะ สูตรนี้ดีจริงไม่ได้ล้อเล่นนะคะ

และนี่ก็เป็น 4 ไอเทมความงามฉบับแม่บ้านสายประหยัดจาก Watson หวังว่าคงจะเป็นบมความที่ถูกใจสาว ๆที่กำลังมองหาเครื่องสำอางที่ใช้ดีและมีคุณภาพมาใช้งาน แถมเครื่องสำอางที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูสดใส อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพที่ช่วยทำให้ผิวหน้าของสาว ๆ ดูขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องสำอางที่รีวิวไปข้างต้นมาใช้กันคนล่ะสามสี่อย่างแล้วล่ะค่ะ

#ไอเทมความงามฉบับแม่บ้าน #Watson #รีวิเซเว่น