รีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ที่สายกินต้องลอง

สำหรับของกินในเซเว่นถือว่ามีการนำสินค้าใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมของกินบางอย่างก็มีราคาถูกที่จะช่วยให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มากเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ที่สายกินต้องลอง ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1. rare cheese cake

ถือว่าเป็นขนมออกใหม่แบบสด ๆ ร้อน ๆ ซึ่งเป็นเค้กที่มีลักษณะสามเหลี่ยมในแบบกะทัดรัด ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานของชีสในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม แถมเค้กตัวนี้เรายังสามารถนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มชนิดอื่น ๆได้ และที่สำคัญของกินตัวนี้ยังมียอดขายติดเป็นอันดับหนึ่งอีกด้วย

2.เยลลี่บลู

สำหรับใครที่เป็นสายสุขภาพก็ไม่ควรพลาดที่จะซื้อมารับประทาน โดยเยลลี่ตัวนี้จะมีส่วนช่วยทำให้ระบบขับถ่ายของเราสามารถทำวานได้ดีขึ้น แถมเรายังสามารถนำเครื่องดื่มตัวนี้มาทานแก้กระหายในช่วงหน้าร้อนได้ดีเลยทีเดียวเชียว สรรพคุณเลิศ ๆ แบบนี้อย่าลืมไปตำกันมาทานนะคะ

3. yougurt smoothie stawberry

เป็นไอศกรีมออกใหม่ที่น่าซื้อมารับประทานในช่วงหน้าร้อนเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอศกรีมตัวนี้จะมีการสอดไส้ด้วยเนื้อสตรอเบอร์รี่จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน แถมยังเป็นไอศกรีมที่ช่วยคลายร้อนให้เราได้ดีอีกด้วย ดีงามแบบนี้เพื่อน ๆ อย่าลืมไปตำกันน่ะ

4.โมจิชูครีม

เป็นสินค้าออกใหม่ในเซเว่นที่น่าซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีความสดใส ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวาน เนื้อขนมมีความกรอบนอกนุ่มใน จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบหยุดไม่อยู่ แถมของกินตัวนี้ถ้านำไปแช่ตู้เย็นก็จะทำให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วยล่ะ

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ที่สายกินต้องลอง หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาของกินออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยมารับประทานในยามว่าง แถมของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นก็ถือว่าเป็นสินค้าออกใหม่ที่ได้รับความนิยม มีแพ็คเกจที่สวยวาม แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยตะต้องรีบไปสอยของกินที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันคนล่ะสามสี่ชิ้นแล้วล่ะ

#ของกินออกใหม่ #สายกินต้องลอง #ของกินเซเว่น