5 ไอเทมออกใหม่สุดอร่อยต้อนรับเดือน มีนาคม

มาแล้วจร้า !!! ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ต้องบอกก่อนเลยว่า 7-11 ร้านสะดวกซื้อที่ทุกคนคุ้นเคย แน่นอนว่าวันนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนมาพบกับไอเทมใหม่สุดอร่อยจากเซเว่นที่ต้องบอกก่อนเลยว่าอร่อยและใหม่อีกทั้งไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน ใครที่เป็นสายกิน สายขนมอาหารอร่อยต้องถูกใจ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 5ไอเทมออกใหม่สุดอร่อยต้อนรับเดือน มีนาคม ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย


1.ไก่ทอดพร้อมผงแซ่บ จาก Ezy Go

เรียกได้ว่าร้อนแรงพอ ๆ กับอากาศเมืองไทยต้องยกให้ไก่แซ่บจาก7-11 ไอเทมสุดชิคที่อร่อยไม่แพ้ร้านดังอร่อยแซ่บไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับผงแซ่บโรยอร่อยบนไก่ทอดสุดชิคที่ไม่เหมือนใคร อย่าลืมบอกพนักงานให้เวฟก่อนด้วยนะคะ มีทั้งหมด3ชิ้นต่อ 1กล่องค่ะ ไอเทมดีแบบนี้ไปลองตำกันด่วน ๆ นะคะ

2.เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวจัมโบ้ลาบไก่

เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวที่เป็นขวัญใจนักกิน มาในรูปแบบจัมโบ้ข้าวเหนียวไก่สุดอร่อย ข้าวเหนียวหอมอร่อยเข้าไมโครเวฟให้ร้อนบวกกับลาบไก่แบบ คูณ 2 อร่อยแบบจัดเต็ม รสชาติอร่อยกลมกล่อมเข้ากัน เหมาะสำหรับเป็นอาหารด่วน หรืออาหารสำหรับคนวัยทำงานแบบเร่งรีบ อร่อยอย่างแน่นอนค่ะ ราคาเพียงแค่ 29 บาทเท่านั้นนะ ไปตำ !!!

3.พายไส้สับปะรดคู่

อื้อ หื้อออออ ทำไมน่าทานอย่างนี้ ! สำหรับพายสับปะรดสุดว้าว เนื้อพายสุดนุ่มหอมอร่อย มาพร้อมกับกลิ่นเนยแบบชัดเจน สาวกคนรักพายห้ามพลาด มาพร้อมกับไส้สับปะรดคู่ 2ชิ้นสุดอร่อย ไส้สับปะรดเยอะมาก ทานเต็มอิ่ม หวานอมเปรี้ยวไปลองกันเลยนะคะ รับรองว่าติดใจอย่างแน่นอน

4.ทริปเปิ้ลครัวซองค์ แฮมชีสและไส้กรอกชีส อิ่มคุ้ม !

ครัวซองค์แบบธรรมดาหลบไป ! ครัวซองค์แบบใหม่จงมา นี่เลยค่ะครัวซองค์สุดอร่อยจาก 7-11 มาพร้อมกับไส้แฮมและชีส แฮมแผ่นใหญ่เน้น ๆ สุดอร่อยพร้อมทั้งชีสแผ่นหอมละมุน อร่อย เมื่อเข้าไมโครเวฟแล้วรสชาติดีขึ้น หอมกรุ่น กลิ่นหอมโดนใจเชื่อว่าทาน 1ซองแล้วต้องทานเพิ่มอีก 1ซองอย่างแน่นอน อีกทั้งชิ้นใหญ่ทานอิ่มด้วยนะ อยากให้ลองเหมาะสำหรับทุกเวลา หรือวันเร่งรีบค่ะ


5.เลเยอร์เค้กหน้าเนย

เลเยอร์เค้กสุดอร่อยที่เราอาจจะคุ้นเคยคือขนมหน้าปาดเนยสมัยเด็ก ๆ นั่นเองตอนนี้มาในรูปแบบขนมสุดอร่อยจาก 7-11 แป้งขนมปังหอมนุ่ม มาพร้อมกับหน้าเนยแท้หอมละมุนใครชอบทานเนย อย่าพลาดนะ ! อร่อยเหาะ เหาะไปเมืองนอกแน่นอน รสชาติอร่อยแบบนี้ต้องรีบไปตำกันนะ

นี่ก็เป็น 5ไอเทมออกใหม่สุดอร่อยต้อนรับเดือน มีนาคมสุดอร่อยต้อนรับเดือนมีนาคม เพื่อน ๆ ที่กำลังเดินทางไปเซเว่นและกำลังมองหาของอร่อย ๆ ลองเลือกซื้อ 1ใน 5 หรือจะซื้อทาน 5แบบเลยก็ได้นะคะ อร่อยโดนใจราคาไม่เกิน 40บาทอย่างแน่นอน ไปลองกันนะที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศค่ะ

#ไอเทมออกใหม่สุดอร่อย #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น