รีวิวเซเว่น รวม 3 อาหารแช่แข็ง ต้มยำ สุดแซ่บ จาก Ezygo

อาหารแช่แข็งเซเว่น ส่วนใหญ่ถ้าให้พูดถึงประเภทที่มักจะขายดีก็จะออกไปในแนวอาหารแห้งอย่างข้าวผัด ผัดกระเพรา เสียมากกว่า แต่ถ้าเป็นอาหารที่เป็นน้ำอย่างพวก ต้มยำ ต่างๆ อาหารแช่แข็ง อีซี่โก เขาก็ทำมาตรฐานไว้สูงไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้แซ่บจี๊ดเหมือนเราไปซื้อกินตามร้าน แต่ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีสมเป็น ของเวฟเซเว่น ที่ใครๆก็สามารถกินได้ ราคาเอื้อมถึง สำหรับไปเลือกซื้อในวันที่อยากจะซดน้ำซุปร้อนๆแบบแซ่บๆพอดีๆ พอให้หายอยาก บทความนี้เลยจะมาแนะนำ อาหารแช่แข็ง เซเว่น สุดแซ่บ 3 อย่าง ที่คัดมาแล้วว่าของเขาอร่อยจริง

อาหารแช่แข็ง อีซี่โก – โป๊ะแตกทะเล

สิ่งแรกที่ต้องขอชื่นชมกับเมนูนี้เลยก็คือกลิ่นความหอมในแบบฉบับโป๊ะแตก เป็นความหอมที่ถือว่าทำได้ดีเอามากๆ รสชาติก็กลมกล่อมสุดๆ อาจจะไม่ได้เผ็ดแซ่บมากมายอะไร แต่ก็ถือว่าเป็นความแซ่บในระดับกลางที่ใช้ได้เลยทีเดียว ประกอบกับของทะเลที่ให้มาก็ถือว่าไม่น่าเกลียดในราคาเท่านี้ สามารถไปเลือกซื้อให้หายอยากโป๊ะแตกไปได้บ้าง แต่ในวันที่คุณคิดอะไรไม่ออกอยากซดน้ำซุปร้อนๆ กลิ่นหอมๆ บวกกับของทะเลที่คุ้มราคา ขอแนะนำให้ลองกินโป๊ะแตกทะเล ของเซเว่น

อาหารแช่แข็ง อีซี่โก – แจ่วฮ้อน

ตอนนี้เรามาถึงจุดที่แจ่วฮ้อนก็มีขายกันถึงเซเว่นเลย บอกเลยว่าเมนูนี้เป็นขวัญใจเด็กมหาลัยหลายๆคนที่อยากจะกินแจ่วฮ้อน แต่ก็ไม่อยากจะกินเป็นหม้อใหญ่ๆ ซึ่งแจ่วฮ้อนในขนาดกะทัดรัดของเซเว่นนี้คือคำตอบ แต่ระดับความแซ่บอาจจะเด็กๆหน่อย แต่คุณก็สามารถเติมเอาเองทีหลังได้ หรือจะใส่น้ำจิ้มสุกี้ก็เพิ่มความนัวได้ไม่แพ้กันเลยสำหรับเมนูนี้

อาหารแช่แข็ง อีซี่โก – ต้มยำกุ้งแม่น้ำ

ในราคานี้บอกเลยว่าได้กุ้งมาถึงสองตัวด้วยกัน สำหรับรสชาติถือว่าผ่านเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องความแซ่บก็ถือว่าใช้ได้ในระดับของต้มยำกุ้ง ซึ่งความหอมมันกุ้งเราจะสามารถสัมผัสได้ในทุกๆคำที่ตักเข้าปากขอบอก ยิ่งถ้าได้ข้าวสวยร้อนๆจากเซเว่นมากินคู่กันแล้ว บอกเลยว่าฟินหนักกว่าเดิมอีก สำหรับใครที่เปรี้ยวปากอยากซดต้มยำกุ้งกับกุ้งไซส์พอดีๆ สองตัว ต้องไปหาซื้อ อาหารแช่แข็ง อีซี่โก เมนูนี้มาชิมให้ได้เลย เพราะในราคาแบบนี้กับรสชาติแบบนี้ถือว่าชนะเลิศ

#อาหารแช่แข็ง #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น