รีวิว 4 อันดับข้าวกล่องที่อร่อยที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่น

ข้าวกล่องที่ขายในเซเว่นนั้นถือว่ามีการนำข้าวกล่องรสชาติใหม่ ๆ มาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมข้าวกล่องบางชนิดยังมีรสชาติที่อร่อยเทียบเท่ากับข้าวในร้านอาหารทั่วไปและที่สำคัญยังช่วยทำให้เราอิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับข้าวกล่องที่อร่อยที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

1.ข้าวน้ำพริกกะปิปลาทู

เป็นข้าวกล่องที่ออกจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นกล่องที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา ปลาทูที่ให้มาในข้าวกล่องมีขนาดใหญ่ มีเนื้อแน่น จึงทำให้เหมาะกับรับประทานคู่กับน้ำพริกกะปิที่ให้มาพร้อมในกล่อง ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานอร่อยเทียบเท่ากับข้าวน้ำพริกกะปิปลาทูที่ขายอยู่ตามท้องตลาดทั่วไปอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 40 บาท

2.ข้าวผัดหมู

เป็นข้าวกล่องที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา เนื้อหมูมีลักษณะนุ่มในแบบละมุนลิ้น จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยฟินในแบบสุดๆ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน และมีปริมาณของข้าวในแบบที่เยอะจุใจ อีกทั้งข้าวกล่องแบบนี้เรายังสามารถทานคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆสักแก้วได้อีกด้วยสำหรับราคาอยู่ที่กล่องละ 25 บาท

3.ข้าวแกงกระหรี่หมูทงคัตสึ

เป็นข้าวกล่องที่น่ารับประทานที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับหมูที่มีขนาดใหญ่มีการหันมาแบบเป็นชิ้นในแบบพอดีคำ จึงทำให้เข้าปากแล้วเคี้ยวได้อย่างสะดวก ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน และน้ำซุปมีลักษณะเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเครื่องเทศในแบบสไตล์ญี่ปุ่น สำหรับราคาอยู่ที่กล่องละ 45 บาท

4.ข้าวผัดไก่เกาหลี

เป็นข้าวกล่องที่โดยส่วนตัวผู้เขียนแล้วมักจะซื้อมารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมเนื้อไก่ในแบบที่เยอะจุใจสุดๆมีกลิ่นหอมของเครื่องเทศในสไตล์เกาหลีจึงทำให้เมื่อทานคู่กับข้าวสวยที่มาพร้อมกับในกล่องถือว่ามีเข้ากันอย่างลงตัวสุดๆ และที่สำคัญเมนูนี้ยังช่วยทำให้เราอิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่งด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กล่องละ 37 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับข้าวกล่องที่อร่อยที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อนๆที่กำลังมองหาข้าวกล่องที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน  แถมข้าวกล่องที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นข้าวกล่องที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และที่สำคัญราคายังอยู่ในระดับที่ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยข้าวกล่องในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสองสามกล่องล่ะค่ะ

#ข้าวกล่องที่อร่อยที่สุดในเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น