รีวิว 4 อันดับของกินเซเว่นในราคาไม่เกิน 40 บาท

ถ้าจะพูดถึงร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นแล้วมักจะนำของกินที่มีราคาย่อมเยาออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ขนมหวาน อาหารเวฟ คุกกี้และขนมปังไส้ต่าง ๆ แถมขนมจำพวกนี้เรายังสามารถนำมารับประทานคู่กับเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ ได้อีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินเซเว่นในราคาไม่เกิน 40  บาท ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.นมโฟร์โมสต์รสบิงซู

ถือว่าเป็นนมที่ออกมาจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยนมยี่ห้อนี้มีการออกแบบแพ็คเกจให้มีความสวยงามและดูสะดุดตา ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบอ่อน ๆ และที่สำคัญถ้าเรานำไปแช่เย็นก็จะทำให้นมมีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 16 บาท

2.อาหารเช้าซีเรียล Copp Sky รสน้ำผึ้ง

ถือว่าเป็นซีเรียลที่มีรสชาติหอมหวานอร่อย เนื้อซีเรียลมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ แถมอาหารเช้าซีเรียลตัวนี้ยังเหมาะที่จะรับประทานรองท้องในยามเช้าได้ดีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 40 บาท

3.ปลาสวรรค์ ตราทาโร่ 

ถือว่าเป็นขนมที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูโดดเด่น ส่วนเนื้อปลาเส้นมีความแข็งเล็กน้อย และมีกลิ่นหอมของเนื้อปลาทะเลในแบบอ่อน ๆ แถมปลาเส้นทาโร่ยังถือว่าเป็นขนมที่มีปริมาณของไขมันที่ต่ำอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 30 บาท

4.โยเกิร์ตดัชชี่ รสวุ้นมะพร้าว

ถือว่าเป็นโยเกิร์ตที่ผู้เขียนมักซื้อมารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติมีความหอมหวาน มีเนื้อของวุ้นมะพร้าวผสมในปริมาณที่เยอะจุใจที่จะทำให้เราได้เคี้ยวในแบบเพลิน ๆ และที่สำคัญถ้ารับประทานเป็นประจำทุกวันก็จะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กระปุกล่ะ 16 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินเซเว่นในราคาไม่เกิน 40  บาทหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินในราคาไม่แพงมารับประทาน แถมของกินในเซเว่นที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีกรรมวิธีในการผลิตที่สดสะอาดและปลอดภัยต่อผู้บริโภค และที่สำคัญของกินบางอย่างเช่นโยเกิร์ตถ้ารับประทานเป็นประจำก็จะช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายให้สามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย

#ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น