รีวิว 4 อันดับเอลเซ่ที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมยี่ห้อเอลเซ่แล้วถือว่าเป็นขนมที่เหมาะสำหรับรับประทานคู่กับกาแฟในยามเช้าเลยก็ว่าได้ และขนมชนิดนี้จะมีแพ็คเกจที่ดูสวยงามดูโดดเด่นกว่าขนมยี่ห้ออื่น ๆ แถมในปัจจุบันยังมีหลากหลายรสชาติออกมาจำหน่ายมากมายอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเอลเซ่ที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

1.เอลเซ่รสใบเตย

ถือว่าขนมปังที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยขนมปังจะมีกลิ่นหอมของใบเตยในแบบอ่อนๆ เนื้อขนมมีลักษณะนุ่มในแบบละมุนลิ้น จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับกาแฟสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุดๆ อีกทั้งขนมชนิดนี้ยังเหมาะที่จะทานรองท้องเพื่อแก้ขัดในยามหิวได้อีกด้วย

2.เอลเซ่รสกล้วยหอม

ถือว่าเป็นขนมปังที่มีรสชาติอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงทำให้ทันทีเมื่อเปิดซองขนมแล้วจึงได้กลิ่นของกล้วยหอมในแบบอ่อน ๆ โดยจะมีความคล้ายกับกล้วยหอมของในตอนที่กำลังสุกใหม่ๆ ส่วนเนื้อขนมมีความนุ่มในแบบละมุนลิ้น แต่จะมีข้อเสียตรงที่ว่าจะมีปริมาณไส้ด้านในที่น้อยไปสักหน่อยจึงทำให้รับประทานได้ไม่สะใจเท่าไหร่นัก

3.เอลเซ่รสมะพร้าว

ถือว่าเป็นขนมปังออกใหม่เพียงไม่นานก็ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีการออกแบบแพ็คเกจที่มีความแปลกใหม่และมีสีสันที่ดูสะดุดตา ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานของเนื้อมะพร้าวในแบบอ่อน ๆ ไส้ด้านในมีในปริมาณที่เยอะจุใจ จึงทำให้เมื่อทานเข้าไปจะทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องอีกด้วย

4.เอลเซ่รสสตรอเบอรรี่

ถือว่าเป็นขนมปังที่โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งเนื้อขนมจะมีลักษณะนุ่มในแบบละมุนลิ้น มีความหอมของสตรอเบอรรี่ในแบบอ่อนๆ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับชาดอกไม้สักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุดๆ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเอลเซ่ที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมปังที่มีรสชาติอร่อยมารับประทานในยามว่าง ขนมเอลเซ่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้น ถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อยมีแพ็คแกจที่ดูสวยงามและดูแปลกตากว่าขนมยี่ห้ออื่น ๆ และยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อเลือกทานอีกด้วย  แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมเอลเซ่มารับประทานกันคนล่ะสี่ห้าชิ้นแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#เอลเซ่ที่ขายดีที่สุด #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น