รีวิว 4 อันดับลูกอมเมนทอสที่น่าลองในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงลูกอมยี่ห้อเมนทอสแล้วถือว่าเป็นลูกอมที่มีรสหอมหวานอร่อยและมีความซ่าในแบบเฉพาะตัว และลูกอมประเภทนี้จะช่วยดับกลิ่นปากได้ดีในระดับหนึ่ง แถมในปัจจุบันยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้ออีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับลูกอมเมนทอสที่น่าลองในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.เมนทอสรสผลไม้รวม

ถือว่าเป็นลูกอมที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีรสชาติหอมหวานอร่อยและมีความเปรี้ยวในปริมาณนิดๆ และมีกลิ่นหอมของผลไม้นานาชนิดจึงทำให้อมเข้าไปแล้วจะช่วยทำให้เรารู้สึกชื่นและแก้ง่วงได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย

2.เมนทอสรสมิ้นท

ถือว่าเป็นลูกอมที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีรสชาติที่มีความเย็นในแบบซาบซ่า เนื้อลูกอมมีความหนึบหนับในแบบกำลังดี อีกทั้งลูกอมรสชาติแบบนี้ยังช่วยดับกลิ่นปากได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย

3.เมนทอสรสสตรอเบอรรี่

ถือว่าเป็นลูกอมที่มีรสชาติอร่อย โดยจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสตรอเบอรรี่ ในแบบกำลังดี เนื้อของลูกอมมีความกรอบนอกนุ่มใน จึงทำให้เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะรู้สึกถึงความอร่อยในแบบฟินๆ จนอยากที่จะเหมามารับประทานอีกหลาย ๆ ซองเลยก็ว่าได้

4.เมนทอสรสโซดามิกซ์

ถือว่าเป็นลูกอมออกใหม่ได้เพียงไม่นานก็ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเลยก็ว่าได้ แถมลูกอมรสชาตินี้จะมีขายเฉพาะเซเว่นบางสาขาเท่านั้น โดยจะมีรสชาติเย็นในแบบซาบซ่า เนื้อของลูกอมมีความกรอบนอกนุ่มในมีกลิ่นหอมของมิ้นต์ในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่ออมเข้าไปแล้ว เลยทำให้รู้สึกถึงความเย็นของโซดาที่จะทำให้ตาสว่างและช่วยแก้ง่วงในยามบ่ายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับลูกอมเมนทอสที่น่าลองในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อนๆที่กำลังมองหาลูกอมมารับประทานเพื่อแก้ง่วงในยามบ่าย แถมลูกอมยี่ห้อเมนทอสที่ผู้เขียนได้ดีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่ดูโดดเด่นและดูสวยงามแตกต่างจากลูกอมยี่ห้ออื่นๆ และที่สำคัญยังเป็นลูกอมที่ช่วยดับกลิ่นปากได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยลูกอมเมนทอสมาทานกันคนล่ะสองสามซองแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1 https://shopee.co.th

                 ภาพที่ 2-4 https://www.7online.7eleven.co.th

#ลูกอมเมนทอส #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น