จัดอันดับครีมซองใน 7-11 น่าใช้

ถ้าให้พูดถึงครีมหรือสกินแคร์ที่สาว ๆ นั้นต้องใช้กันอย่างเป็นประจำก็ต้องบอกเลยว่ามีมากมายหลายตัวที่น่าสนใจแต่จะดีกว่าไหมถ้าครีมเหล่านั้นถูกทำมาในรูปแบบ ครีมซอง ใน7-11ที่สามารถหาใช้ได้ง่ายและสะดวกต่อการเลือกซื้อเพราะด้วยความที่เซเว่นนั้นเป็นแหล่งรวมสินค้าที่หาซื้อได้ง่าย ๆ วันนี้เราก็จะมาแนะนำ ครีมซอง ใน 7-11 น่าใช้กันมาดูกันว่ามีแบร์นไหนที่ทำออกมาโดนใจบ้าง

1.MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum

ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นครีมเซรั่มที่จะได้ทั้งผิวชุ่มชื้น และผิวขาวใส ไร้รอยสิว เพราะในเซรั่มตัวนี้มีทั้งไฮยาลูรอนิก แอซิดเข้มข้นและวิตามินซีสกัด ที่ผสมผสานอัดแน่นมาในซอง! โดยตัววิตามินซีก็สกัดมาจากผลคามู คามู ซึ่งมีปริมาณวิตามินซีสูงมาก ๆ ที่มาพร้อมเจ้าไฮยาลูรอนิคแอซิดเข้มข้นก็ส่งตรงจากเกาหลีกันเลย ตัวนี้ใช้แล้วหน้าจะชุ่มชื้นขึ้น ผิวอ่อนเยาว์ ดูมีน้ำมีนวล ไม่แห้งกร้าน แถมรอยแดง รอยสิวต่างๆ ก็จางลง ที่มาในราคา 39 บาทเท่านั้น

2.Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

สำหรับครีมซองตัวดังที่ใคร ๆ ก็หาซื้อมาใช้กันในช่วงนึงจุดเด่นนั้นอยู่ตรงที่เป็นการผสมผสานระหว่างสลิปปิ้งมาส์คกับเซรั่ม ที่ทำออกมาในรูปแบบเนื้อครีมว่านหางจระเข้เข้มข้นอ่อนนุ่ม บางเบา ไม่หนักหน้าอย่างที่คิด โดยส่วนผสมจะอุดมไปด้วยสารสกัดมะเขือเทศ เมือกหอยทาก และทีทรี ออยล์ อย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าว่านหางจระเข้นั้นช่วยในเรื่องการสมานผิวและลดริ้วรอยให้ดูจางลง และ มะเขือเทศที่ช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ซึ่งเวลาที่เราทาตอนกลางคืนนั้น นอกจากจะช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวไม่มันแล้ว ตัวนี้ยังช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้แข็งแรง ลดปัญหาสิวทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นหน้ามัน, รูขุมขนกว้าง, รอยสิว, สิวเสี้ยน และสิวอุดตัน ราคา 39 บาท

3.Nami I’m fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

ถ้าให้พูดถึงครีมที่จะทำให้ได้ทั้งผิวหน้าชุ่มชื่นและขาวใส ต้องแนะนำตัวนี้เลย ด้วยเจลวิตามินซีเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ใช้แล้วผิวจะดูฉ่ำน้ำขึ้น เอิบอิ่มขึ้น นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมอย่างกลูต้าเข้มข้นและวิตามินบี 3 ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซองนี้ใช้แล้วรับรองจุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอยดูจางลงแน่นอน ราคา 49 บาทราคาเบากระเป๋ามาก ๆ 

ก็ต้องบอกเลยว่าสาว ๆ คนไหนที่ไม่มีเวลาที่จะออกไปหาซื้อครีมมาบำรุงต้องแนะนำ ครีมซอง ของเซเว่นที่ทั้งหาได้ง่ายและยังได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินขาดอย่างแน่นอนหรือสาว ๆ วัยเรียนที่หาครีมบำรุงที่ราคาสบายกระเป๋าต้องแนะนำ ครีมซองเซเว่นกันเลย

#ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #ครีมซอง