แนะนำ 5 ขนมออกใหม่ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์จากเซเว่น

ตอนนี้ก็มาถึงช่วงสิ้นเดือนของเดือกมกราคมเดือนแรกของปีใกล้จะหมดไป เริ่มเข้าใกล้เดือนที่ 2 แล้วนั่นคือ”เดือนกุมภาพันธ์นั่นเอง”ซึ่งแน่นอนว่าเซเว่นอีเลฟเว่นก็ไม่พลาดที่จะมีของใหม่ออกมาต้อนรับเสมอ และวันนี้จึงจะมาแนะนำ 5 ขนมออกใหม่ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์จากเซเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.มาร์ชแมลโล่ คาเร็คเตอร์ อีเจี๊ยบเลียวด่วน

เป็นขนมเยลลี่มาร์ชแมลโล่ที่แปลกมาก มาในรูปแบบคาเร็คเตอร์อีเจี๊ยบเลียบด่วนน่ารักใส ๆ แบบกวนโอ๊ย เป็นขนมหวานรสชาติดีที่เห็นแล้วน่าเก็บสะสมมากกว่านำไปทานมีให้เลือกลุ้นคาเร็คเตอร์หลากหลายรูปแบบ แถมเรายังสามารถซื้อไปให้คนรักก็ชิค ซื้อฝากเด็กๆ ก็ชิลน่ารักแปลก ๆ แบบนี้ไปหาซื้อกันเลยนะคะ

2.บ๊วยแผ่นนุ่ม Patto

เป็นบ๊วยแผ่นนุ่ม ไม่มีเม็ดอร่อยมาก มาพร้อมรสชาติหวานหอมบ๊วยญี่ปุ่นแท้ นำมาผ่านกรรมวิธีที่สะอาด ออกมาเป็นบ๊วยแผ่นทานนุ่มลิ้น อีกทั้งรสชาติดี ช่วยในเรื่องแก้อาการเจ็บคอได้อีกด้วย ขายซองละ 25 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังมีถุงซิปล็อค ทานไม่หมดเก็บทานต่อได้ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย พกไปไหนมาไหนก็สะดวกค่ะ

3.เม็ดอมฮอลล์เอ็กซ์เอสเรดบลู ชนิดกล่อง

ใครชอบดื่มกระทิงแดงอยากลองเป็นเม็ดอม อมให้ชุ่มคอตอนนี้เซเว่นมีออกมาแล้วนะคะ กับฮอลล์รสกระทิงแดง อมทีเดียวอร่อยมาก มีกำลังเลยค่ะ อีกทั้งยังสามารถอมแก้อาการเจ็บคอมช่วยให้ชุ่มคอได้อีกด้วย เก๋ ๆ แปลกใหม่แบบนี้ต้องลองเลยค่ะ

4.นมไอวี่ นมเปรี้ยวในตำนาน

สำหรับใครที่เคยดื่มนมไอวี่เมื่อสมัยเด็ก ๆ แต่ไม่สามารถหาซื้อได้แล้วในสมัยนี้ตอนนี้เซเว่นมีแล้วนะคะ มาเป็นกล่องยาวขนาดปริมาณเยอะจุใจ แต่รสชาติอร่อยเหมือนเดิม มีรสชาติตามที่เคยผลิตเมื่อสมัยก่อนเลยค่ะ กลับมาอีกครั้งให้เพื่อน ๆ มาย้อนวัยความอร่อยที่แสนคิดถึงในราคากล่องละ 10 บาทเท่านั้น

5.Ri-O ขนมอบกรอบซองสีเขียว

มาพบกับขนมออกใหม่ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์กับ ริโอ้ ขนมอบกรอบแท่งสุดหอมอร่อย ที่อัดแน่นด้วยรสชาติเข้มข้นด้วยรสสาหร่ายอร่อยแบบเต็มคำ เข้มข้นด้วยกลิ่นหอมเฉพาะ สามารถนำไปทานและดูหนังไปด้วยคือชิลมาก ซองนี้อร่อยห้ามพลาดเชียวค่ะ ไปลองกันเลยนะ

ก็หมดไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ แนะนำ 5 ขนมออกใหม่ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์จากเซเว่น หวังว่าคงจะถูกใจเพื่อน ๆ สายกินและสายช้อปที่กำลังมองหาขนมออกใหม่มารับประทานในยามว่าง แถมขนมที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย มีราคาถูก และสามารถหาซื้อได้จาก เซเว่นอีเลฟเว่นใกล้บ้านอีกด้วย

เครดิตภาพ : เพท  7-Eleven Thailand

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #5 ขนมออกใหม่