รีวิว 4 อันดับ ครีมซองที่สาว ๆ ควรซื้อมาใช้

ครีมซองถือว่าเป็นตัวช่วยที่บำรุงผิวหน้าของสาว ๆ ให้มีความขาวกระจ่างใสในแบบธรรมชาติ แถมในปัจจุบันยังมีครีมซองยี่ห้อใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายจนทำให้สาว ๆ หลายคนถึงกับเลือกซื้อและเลือกใช้กันไม่ถูกเลยทีเดียววันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับ ครีมซองที่สาว ๆ ควรซื้อมาใช้ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. Pond’s Bright Beauty 3D Glow Serum

เป็นครีมซองที่มีแพ็คเกจที่ค่อนข้างสวยงาม แถมยังมีส่วนผสมของวิตามินทีจะช่วยปรับสภาพผิวของสาว ๆ ให้มีความขาวกระจ่างใสในแบบธรรมชาติ มีส่วนช่วยปรับสภาพผิวให้มีสีที่สม่ำเสมอมากขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนช่วยลดเลือนรอยสิวและรอยแผลเป็นต่าง ๆ ให้ดูจางลง สรรพคุณดีงามแบบนี้อย่าลืมไปตำกันนะคะ

2. cathy doll speed white cc cream

โดยเป็นครีมซองในตำนานที่สาว ๆ นิยมซื้อมาใช้กันมากที่สุดก็ว่าได้ โดยครีมตัวนี้จะมีประสิทธิภาพที่ช่วยปรับสภาพผิวมีความขาวกะจ่างใสในแบบธรรมชาติ และมีส่วนช่วยปกปิดรอยต่าง ๆ ได้อย่างแนบเนียนสนิท ในส่วนของเนื้อครีมอาจจะมีความเข้มข้นไปบ้างจึงทำให้เวลาอาจจะรู้สึกเหนอะหนะไปบ้าง

3. Inn Beauty DD Vit C Matte SPF 25 PA++

เป็นครีมทาหน้าที่น่าใช้อีกตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อครีมจะมีลักษณะเบาบางจึงทำให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งครีมตัวนี้จะมีประสิทธิภาพที่ช่วยปกปิดรอยต่าง ๆ ได้อย่างแนบเนียนสนิท แถมยังช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้มีสีที่สม่ำเสมออีกด้วย 

4. Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

เป็นครีมซองที่มียอดขายดีในอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ในส่วนของเนื้อครีมก็มีลักษณะเบาบางจึงทำให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมครีมตัวนี้ยังช่วยปรับสภาพผิวให้มีความขาวกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นต่าง ๆ ให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับ ครีมซองที่สาว ๆ ควรซื้อมาใช้ หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาครีมซองที่ใช้ดีและมีคุณภาพมาใช้บำรุงผิว แถมครีมซองที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่น่าใช้ และน่าซื้อมาบำรุงผิวมากที่สุด อีกทั้งยังสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยครีมซองที่รีวิวไปข้างต้นมาใช้กันคนล่ะสามสี่อย่างแล้วล่ะค่ะ

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซอง #ครีมซองเซเว่น