6 ไอเทมทำหมูกะทะที่บ้านสุดชิคจาก 7-11

หมูกระทะ ถ้าพูดถึงชื่อเมนูนี้ก็คงไม่มีใครไม่อยากกินแน่นอน เพราะเมนูหมูกระทะเป็นอาหารสุดโอชะที่ทุกคนชอบรับประทานกันในช่วงเย็นหลังเลิกเรียนหรือเลิกงาน ถ้าพูดคำว่าชวนไปกินหมูกระทะไม่มีใครปฏิเสธกันอย่างแน่นอน และตอนนี้ช่วงโควิดระบาดร้านหมูกระทะได้ปิดกันเป็นแถว ๆ แบบนี้สายหิวทรมานกันเป็นแน่ วันนี้จึงจะมาแนะนำ 6 ไอเทมทำหมูกะทะที่บ้านสุดชิคจาก 7-11 ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.ชุดผักสุกี้ 

สำหรับชุดผักสุกี้ราคาเบา ๆ ที่มีขายในเซเว่นชุดนี้จะประกอบไปด้วยเห็ดหูหนู แครอท ข้าวโพดอ่อน ผักบุ้ง ข้าวโพดหวานหั่น และผักกาดขาว เรียกได้ว่าชุดผักเล็กจิ๋วแต่แจ๋วแน่นอน เตรียมต้มนำซุปรอพร้อมเทผักลงไปต้มรับประทานกันแบบฟินไปสามโลก สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขาใกล้บ้านค่ะ ราคาสุดประหยัดผักก็สดใหม่ทุกวัน

2. ชุดเห็ด 4 สหาย 

มาต่อกันที่ชุดเห็ดสำหรับหมูกระทะหม้อร้อน ๆ ชุดเห็ดนี้น้ำหนัก 200 กรัม ประกอบไปด้วย เห็ดหูหนู เห็ดเข็มทอง เห็ดนางฟ้า เห็ดเผาะเรียกได้ว่าซื้อแพ็คเดียวคุ้มสุด ๆ ไปเลยค่ะ สามารถนำไปย่างก็อร่อยหรือต้มในหม้อสุกี้ก็ดีงาม หอมฟิน สดใหม่แน่นอนค่ะ หาซื้อได้ที่เซเว่นใกล้บ้านเลยค่ะ

3.หมูชั้นสไลด์

มีผักแล้วก็ต้องมีหมู มาพบกับหมูสไลด์ตรา CP ยี่ห้อนี้สดใหม่รับประกันคุณภาพสุด ๆ ค่ะ เป็นหมูสไลด์อย่างดีปลอดสารเร่งเนื้อแดงมั่นใจมาตรฐานและความสะอาด อีกทั้งยังเลี้ยงในฟาร์มระบบปิด หมูเลี้ยงด้วยอาหารที่ดีจนได้มาซึ่งหมูสไลด์ซองนี้นั่นเอง สามารถนำไปทำชาบู หมูกระทะทอดหม้อไฟร้อนๆ ทานแล้วฟินสุด ๆ มีขายที่เซเว่นทุกสาขาแล้วนะคะ

4. หมูสดอนามัย

มีหมูสไลด์แล้วมาต่อกันที่หมูสดอนามัยเลยค่ะ ใครชอบทานหมูไม่ติดมัน เน้นคุณภาพ สะอาดปลอดสารพิษต้องซองนี้เลยค่ะ นำไปย่างหรือทำชาบูก็เข้ากัน โดยหมูซองนี้ค่อนข้างหนักทานอิ่มแน่นอนสามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขาใกล้บ้าน

5. กุ้งขาว 

จะปล่อยให้หมูกระทะมีแต่หมูไม่ได้รสชาติแน่ต้องมีของเสริมเสียหน่อย นี่เลยค่ะ “กุ้งขาว” ครึ่งโลจาก CP ทั้งสะอาดและคัดมาเป็นอย่างดี กุ้งสุกมั่นใจได้เกินร้อย สามารถทำได้ทั้งเมนูต้มและเมนูทอดได้ตามใจมีขายแล้วที่เซเว่นทุกสาขาค่ะ

6.เซ็ทหมูกระทะ จาก ซุปเปอร์เชฟ 

ประกอบไปด้วยหมูหมัก ตับสดและสามชั้นที่บอกเลยว่าคุ้มมาก ๆ ซื้อไปทำหมูกระทะได้แบบฟินไปสามโลกอีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่สะอาด ถูกหลักอนามัยอีกด้วย ตอนนี้มีโปรโมชั่น 3 แพ็ค ราคา 99 บาท ซึ่งเรียกว่าคุ้มสุด ๆ เพื่อน ๆ ที่จะทำหมูกระทะต้องเก็บไว้พิจารณานะคะ มีขายแล้วที่เซเว่นทุกสาขาค่ะ

และนี่ก็เป็น 6 ไอเทมทำหมูกะทะที่บ้านสุดชิคจาก 7-11 ที่เราสามารถทำหมูกระทะทานเองที่บ้านแบบไม่ต้องไปร้าน เพียงแค่ไปเซเว่นใกล้บ้านก็ได้กินหมูกระทะแล้วค่ะ หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อย ถ้าเพื่อน ๆ สนใจก็อย่าลืมรีบไปสอยมาทานกันที่เซเว่นได้เลยน่ะค่ะ

เครดิตภาพ : เพท 7-Eleven Thailand

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ขนมขบเคี้ยว #