รีวิว 4 อันดับอาหารเวฟยอดฮิตในเซเว่นอีเลฟเว่นประจำเดือนมกราคม

อาหารเวฟในเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่ามีการนำของกินใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมอาหารเวฟยังมีวิธีการรับประทานง่าย ๆ เพียงแค่นำมาเวฟเพียงแค่สองสามนาทีก็สามารถรับประทานได้เลย และที่สำคัญยังเป็นอาหารที่ช่วยทำให้เราอิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับอาหารเวฟยอดฮิตในเซเว่นอีเลฟเว่นประจำเดือนมกราคมว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.เปาครีมลาวา ตรา เซเว่นเฟรช

ถือว่าเป็นซาลาเปาที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับเรื่องซาลาเปาที่มีความนุ่มในแบบกำลังดี ไส้ด้านในมีความหอมกรุ่นจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากคำแรกแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ แถมซาลาเปาตัวนี้ยังช่วยทำให้เราอิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 25 บาท

2.neo pizza

ถือว่าเป็นพิซซ่าที่เพิ่งออกจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมมากที่สุด โดยเนื้อพิซซ่ามีความนุ่มในแบบกำลังดี มีส่วนผสมของไส้กรอกและชีสในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 35 บาท

3.ข้าวเหนียวไก่ย่างจิ้มแจ่ว

ถือว่าเป็นอาหารเวฟที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับข้าวเหนียวในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ ส่วนเนื้อไก่ย่างก็มีความหอมหวานและมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากคำแรกจึงสัมผัสถึงความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 25 บาท

4.ผัดซีอิ๋วเส้นใหญ่

ถือว่าเป็นอาหารเวฟที่มีความอร่อยสุด ๆ มีเส้นที่มีลักษณะเหนียวนุ่มในแบบกำลังดี แถมยังมีการให้เนื้อหมูและกุ้งในแบบชิ้นพอดีคำ สำหรับรสชาติก็มีความอร่อยเทียบเท่ากับผัดซีอิ๊วที่ขายตามท้องตลาด และที่สำคัญราคายังอยู่ในระดับไม่แพง เพียงแค่กล่องล่ะ 40 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับอาหารเวฟยอดฮิตในเซเว่นอีเลฟเว่นประจำเดือนมกราคมหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาอาหารเวฟที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมอาหารเวฟที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นอาหารเวฟที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และที่สำคัญยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยอาหารเวฟในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสี่ห้าชิ้นแล้วล่ะค่ะ

#อาหารเวฟยอดฮิตในเซเว่นอีเลฟเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น