รีวิวเซเว่น : รวม 4 เครื่องดื่มขวัญใจเด็กมหาลัย ช่วงใกล้สอบไม่มีไม่ได้แล้ว !

สำหรับเทศกาลใกล้สอบเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่ง ที่เซเว่นแถวมอ เซเว่นแถวหอนั้นจะครึกครื้นเป็นพิเศษ จะมีบรรดาเด็กๆมหาลัย คอยมาแวะเวียนมาซื้อของกิน เครื่องดื่ม ขนม เซเว่น และที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ เครื่องดื่มชูกำลัง กาแฟ ที่จะคอยปลุกเด็กมหาลัยให้ตื่นยันสว่างก่อนไปสอบกันนั่นเอง บทความนี้จะมารีวิว 4 ตัวจี๊ดที่จะทำให้คุณตื่นไปทั้งคืนมาฝากกัน

1.เครื่องดื่มชูกำลังเซเว่น : M150 storm

เมื่อเอ็มร้อยธรรมดาไม่สามารถทำอะไรกับคุณได้อีกต่อไป ที่พึ่งถัดมาเลยก็คือ เอ็มร้อยห้าสิบ สตอร์ม ตัวนี้ ที่รับรองว่าคุณกินไปแล้วจะต้องตื่นตาสว่างอย่างแน่นอน เพราะว่าเจ้าเอ็มร้อยห้าสิบสตรอมตัวนี้มาในรูปแบบที่เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม ถูกทำมาเพื่อคนที่กินเอ็มร้อยห้าสิบปกติแล้วไม่รู้สึกอะไรอย่างเราๆ เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนซี้ในวันสอบเลยก็ว่าได้ อยู่ยาวๆกันไปเลย

2.เครื่องดื่มชูกำลังเซเว่น : Ener-G Shot

หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเจ้า เอเนอจี ตัวนี้ดี แต่โดยปกติแล้วอาจจะเห็นในรูปแบบซอง แต่ว่าในโฉมใหม่แบบช็อทนี้ รับรองว่าเป็นคนละความรู้สึกกับแบบซองเลยก็ว่าได้ ถึงแม้จะมาในไซส์มินิ แต่รับรองว่าเล็กพริกขี้หนู ขวดแค่นี้ก็สามารถทำให้คุณตาสว่าง สมองไบร์ทอ่านหนังสือสอบได้ทั้งคืนอย่างแน่นอน เห็นขวดเล็กๆแบบนี้แต่ฤทธิ์ของมันขอบอกเลยว่าร้ายกาจมากๆเลยทีเดียว

3.กาแฟเซเว่น : KOPIKO COFFEE

สำหรับคนที่ไม่ใช่สายเครื่องดื่มชูกำลังอีกทางเลือกหนึ่งก็คือ กาแฟนั่นเอง โดยที่กาแฟนั้นก็มีให้เลือกอยู่มากมายหลายชนิด แต่ถ้าเป็นในรูปแบบของขวดพร้อมดื่ม กาแฟเย็นๆ ที่กินง่าย ไม่ขม แต่ตาสว่างตลอดคืนก็ต้องขอแนะนำ กาแฟโกปิโก้ขวดสีส้ม แค่ขวดเดียวก็รู้เรื่องแล้ว ไม่ต้องกินหลายขวดให้เปลืองเลย แถมยังมีราคาที่ไม่แพง ช่วงสอบสามารถซื้อมาตุนกินได้แบบเรื่อยๆ เพราะมันอร่อยอีกด้วยนะเจ้าขวดนี้

4.กาแฟเซเว่น : กาแฟเซเว่น Select

กาแฟเซเว่นตัวนี้ เป็นกาแฟเซเว่นในตำนานเลยทีเดียว เพราะผลลัพธ์ของมันไม่ต้องพูดถึง ตื่นตาสว่างไม่หลับกันเลยทีเดียว กาแฟตัวนี้เป็นที่พึ่งแรกๆของเด็กเตรียมสอบ มันมันกดง่าย ถ้ารู้สึกว่าเข้มไปก็สามารถไปกดผสมกับเครื่องดื่มข้างๆก็ได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่จะสามารถปลุกเราให้ตื่นได้ในราคามิตรภาพมากๆ หากใครอยากจะเริ่มลองจากตัวไหนก่อนก็ของแนะนำ กาแฟเซเว่น ตัวนี้ รับรองว่าตื่นมาอ่านหนังสือทั้งคืน

#เครื่องดื่มชูกำลังเซเว่น #กาแฟเซเว่น #เครื่องดื่มขวัญใจเด็กมหาลัย