รีวิวเซเว่น แนะนำของกินเซเว่น 4 แฮมเบอร์เกอร์เซเว่น ที่คุณไม่ควรพลาด

หากพูดถึงของกินที่กินง่าย สะดวก อร่อย อิ่ม แถมคุ้มค่าคุ้มราคา ก็ต้องขอยกให้กับ แฮมเบอร์เกอร์เซเว่น เพราะ ของกินเซเว่น อันนี้มีให้เลือกแบบหลากหลายมากๆ เลือกกันแทบไม่ถูกเลยทีเดียว บางครั้งลองเสี่ยง อร่อยบ้างไม่อร่อยบ้าง แต่บทความนี้จะมาแนะนำแฮมเบอร์เกอร์เซเว่น ตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด ไปดูกัน

1.แฮมเบอร์เกอร์เซเว่น – เบอร์เกอร์เสต็คกุ้งซอสมาโย

บอกเลยว่าตัวนี้เป็นขวัญใจของคนรักเบอร์เกอร์กุ้งเลยก็ว่าได้ เพราะเบอร์เกอร์ตัวนี้เป็นเบอร์เกอร์ที่การันตีถึงคุรภาพรสชาติกุ้ง ที่ไม่ได้มาแค่หลอกๆ คุณจะสามารถรู้สึกได้ทั้งกลิ่นทั้งรสสัมผัสของกุ้งเลยทีเดียว แล้วยิ่งมาคู่กับซอสมาโย ก็ยิ่งเพิ่มความอร่อยเข้าไปอีก งานนี้ไม่อวยก็ต้องเรียกว่าอวย เพราะเบอร์เกอร์ตัวนี้เขาอร่อยจริง

2.เบอร์เกอร์เซเว่น – เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวลาบหมู

ความดีงามของเบอร์เกอร์ข้าวเหนียวอันนี้ ไม่มีใครสามารถเถียงได้เลย เพราะขของเขาดีจริง โหดจริงอะไรจริงขอบอกไว้เลย ยิ่งตอนที่เวฟออกมาใหม่ๆได้กลิ่นข้าวเหนียวกับลาบหมูหอมๆ ขอบอกเลยว่าฟินสุดๆ แถมตัวลาบหมูก็ทำออกมาได้ถึงรส ไม่ได้ด้อยกว่าลาบปกติเลยด้วยซ้ำ เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวลาบตัวนี้ถือว่าสอบผ่านฉลุยไปเลย หากใครที่ยังไม่ได้ลอง ขอบอกให้รีบไปลองกินซะเดี๋ยวนี้เลย

3.เบอร์เกอร์เซเว่น – เบอร์เกอร์หมูซอสบาบีคิว

เบอร์เกอร์หมูตัวนี้เป็นเบอร์เกอร์สุดคลาสสิคประจำเซเว่น ที่ใครนึกอยากกินเบอร์เกอร์แต่ไม่รู้จะเลือกเบอร์เกอร์อะไรดี ก็ต้องเป็นอันเลือกเบอร์เกอร์หมูตัวนี้ไปกินทุกราย เพราะรสชาติความอร่อยคลาสสิคของมันทำให้เบอร์เกอร์ตัวนี้อยู่ได้มานาน เป็นความอร่อยที่ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แถมราคาก็เรียกได้ว่าถูกสุดสำหรับพวกเบอร์เกอร์ด้วยกัน แต่ความอร่อยก็ถือว่ารับได้ แต่กินครั้งหนึ่งแล้วก็ต้องมีครั้งต่อไป

4.เบอร์เกอร์เซเว่น – เบอร์เกอร์ทริปเปิ้ลชีสแฮม

คนรักชีสจะต้องร้องกรี๊ดออกมาให้กับเบอร์เกอร์ตัวนี้เลย เพราะเบอร์เกอร์ตัวนี้อักแน่นไปด้วยความนัว ความหอมของชีส ที่กัดเข้าไปแล้วเต็มคำมากๆ เกิดมาเพื่อเอาใจสายชีสสุดๆ แถมยังราคาไม่ได้แพงมากอีกด้วย เพราะฉะนั้นสำหรัยคนรักชีสทั้งหลาย หากยังไม่เคยได้มาลิ้มลองเบอร์เกอร์ตัวนี้ที่มีทั้งชีส ทั้งแฮม เป็นของคู่กันขอบอกเลยว่าพลาดมากๆ เพราะฉะนั้นแวะเซเว่นครั้งหน้าก็อย่าลืมหา เบอร์เกอร์เซเว่น ตัวนี้มาลองชิมกัน

#เบอร์เกอร์เซเว่น #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น