รีวิวกล้วยปิ้งพร้อมน้ำตาลมะพร้าวจาก 7-11

สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักทุกคน เพื่อน ๆ เคยรู้สึกอยากทานกล้วยปิ้งกันบ้างไหมค่ะ แต่บางทีการที่จะหาทานกล้วยปิ้งอันแสนอร่อยก็คงหาทานได้ยากในบางพื้นที่ วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิวกล้วยปิ้งพร้อมน้ำตาลมะพร้าวที่เราสามารถหาซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อย่างเซ่เว่นอีเลฟเว่น แถมราคาก็ไม่เเพงเลยเพียงแค่ 20 เท่านั้น รสชาติก็หอมหวานอร่อย ว่าแต่มันจะอร่อยตามที่ผู้เขียนได้บอกกล่าวไปข้างต้นหรือไม่ เรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 

กล้วยปิ้งพร้อมน้ำตาลมะพร้าว ยี่ห้อเซเว่นเพชร ซึ่งขายในราคา 22 บาท จึงเป็นราคาไม่แพงเลยแถมปริมาณกล้วยปิ้งที่บรรจุอยู่ในถุงก็ถือว่าให้มาในปริมาณที่เยอะเหมือนกันเมื่อเทียบกับราคา สำหรับวิธีการในรับประทานนั้นง่ายมากๆ เพียงแค่เราจะต้องนำไปอบในไมโครเวฟสักประมาณ 3-5 นาที เมื่ออบเสร็จเราก็จะทานพร้อมกับน้ำตาลมะพร้าว ซึ่งผู้เขียนอยากว่าเจ้าน้ำตาลตัวนี้อาจจะหวานไปนิด ถ้าเป็นไม่ชอบทานหวานมากนัก ควรจะใส่ในปริมาณที่พอดีจะดีกว่าค่ะ 

ส่วนรสชาติโดยรวมของกล้วยปิ้งพร้อมน้ำตาลมะพร้าวก็ถือว่าอร่อยใช้ได้เทียบเท่ากับกล้วยปิ้งในแบบที่ปิ้งขายตามท้องตลาดเลย ที่มีทั้งความหอมหวานมัน แต่เสียอย่างเดียวตรงที่จะไม่มีกลิ่นหอม ๆ ที่เป็นกลิ่นของเต่าถ่านที่ย่างติดมาด้วยเท่านั้นเอง และที่สำคัญผู้เขียนได้สีบทราบมาว่า เจ้ากล้วยปิ้งพร้อมน้ำตาลมะพร้าวในบางช่วงเขาได้มีการจัดโปรโมชั่นอยู่ที่ถุงล่ะ 17 บาท จากปกติราคา 22 บาท เรียกได้ว่า ถ้าใครได้ซื้อมาทานในช่วงลดราคาถือว่าคุ้มสุด ๆ เลยก็ว่าได้ 

นอกจากนี้คนที่รักสุขภาพคงจะมีข้อสงสัยในเรื่องของปริมาณแคลอรี่กันใช่ไหมค่ะ ว่าเจ้ากล้วยปิ้งพร้อมน้ำตาลมะพร้าวมันจะดีต่อสุขภาพหรือไม่ ซึ่งผู้เขียนได้ลองอ่านส่วนประกอบโดยประมาณก็พบว่ามีปริมาณของกะทิที่ 70 เปอร์เซ็นต์ และมีปริมาณของน้ำตาลในปริมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าเป็นขนมที่มีปริมาณน้ำตาลและแคลลอรี่ที่สูงเลยทีเดียว ถ้าคุณเป็นคนที่รักสุขภาพหรือสายออกกำลังกายผู้เขียนไม่ค่อยแนะนำให้ทานเท่าไหร่นักเพราะจะส่งผลต่อต่อน้ำหนักตัวที่จะเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าบางคนน้ำหนักขึ้นแล้วอาจจะทำให้ลงยากเลยก็มี

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิวกล้วยปิ้งพร้อมน้ำตาลมะพร้าว  คงจะมีใครหลายคนที่อ่านบทความนี้จบแล้วคงจะมีความรู้สึกที่อยากจะทานของหวานกันใช่ไหมล่ะค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่เราเลือกทานขนมหรือทานอาหารชนิดไหนก็แล้วแต่ เรื่องของประโยชน์ที่เราจะได้รับก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก sistacafe , whatsalethailand และ cal-cal

#กล้วยปิ้ง #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น